Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2006

Một tuần vất vả!




Trong tuần này mình đã cố gắng rất nhiều, lắm lúc tưởng như kiệt sức! Thế nhưng cứ phải lồm cồm bò dậy! Lắm lúc thất vọng về bản thân, chả biết rồi sau này mình sẽ làm gì. Lắm lúc phó mặc cho mọi chuyện. Lắm lúc nản chỉ, định sẽ chẳng làm gì nữa. Tuần này bị sức ép nặng nề! Bao nhiêu chuyện đổ dồn vào một lúc. Nhìn status của ai cũng thấy buồn, chán, mệt... Tuần này là cái tuần gì mà mọi người đều lâm vào một tình trạng ức chế thế này?


Ít ra thì cuối cùng mình phát hiện ra một điều mình vẫn sống sót và sẽ (phải) tồn tại. Chẳng hiểu sao cứ ngủ dậy là mình thấy lạc quan hơn! Thôi thì cứ cố gắng hết sức có thể! Phải lấy lại sức sống mới thôi! Phải gồng mình lên thôi!


Trời lại mưa... chán quá!

6 nhận xét:

  1. mưa chán mù ... T_T

    Trả lờiXóa
  2. The gioi nay la mot the gioi buon chan muh!!! kekeke

    Trả lờiXóa
  3. sao dạo này thấy ông buồn dữ vậy!

    Trả lờiXóa
  4. oài chắc tại trời mưa rả rích nên nẫu hết cả ruột anh nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. {Tati}_{tieu ngao~}lúc 05:32 19 tháng 8, 2006

    co len ..co len..het dem troi lai sang ma

    Trả lờiXóa
  6. Hi bạn, quả thật lâu lắm rồi mới vào blog của bạn.Mình cảm thấy những tâm sự của bạn rất thú vị. Có cái gì rất chân thật rất bộc bạch và cũng rất thực. Cái cảm giác của mình không biết có đúng ko nhỉ?Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống. Cuộc sống vốn dài va trong suốt cuộc đời này chúng ta sẽ trải qua rất nhiều cảm giác khác nhau. Hãy sống để khi nhìn lại chúng ta sẽ mỉm cười vì chúng ta tự hào. Cố lên bạn nhé!

    Trả lờiXóa