Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2006

Thinking about myself...




Trở về  nhà sau 2 chuyến bay liên tiếp cộng với 4 tiếng vạ vật ở sân bay. Mệt mỏi nhưng hạnh phúc vì những dự định sắp tới. Lúc trên máy bay nhìn ra ngoải cửa số, ánh trăng chiếu xuống cánh máy bay và những tầng mây bên dưới nhìn sao thật đẹp và lãng mạn. Sến thật. Thỉnh thoảng tôi vẫn sến thế đấy, nhưng nó làm lòng tôi dịu lại sau những căng thẳng. Những giây phút đó trôi qua nhanh thôi nhưng cũng thật quý giá. Dạo này tôi nhận thấy mình đang mất đi sự lãng mạn vốn có. Nói tôi là một nghệ sĩ thì cũng hơi quá nhưng cái máu nghệ sĩ trong người thì chẳng thể nào chối bỏ.


Người ta hay nói: "Thằng đó nghệ sĩ lắm!" là để chỉ cái tính tưng tửng, làm việc tùy hứng và đôi khi hơi điên điên vì những ý tưởng khác người của một ai đó. À, mà tôi đang nói chính mình đấy. Sếp cũ tôi cũng bảo tôi sau một lần vấp ngã trong công việc: "Frankie làm việc rất nghệ sĩ." Hay người khác cũng góp ý: "Trông điệu bộ cậu hơi nghệ sĩ." Định nghĩa thế nào về nghệ sĩ nhỉ? Thôi thì nôm na một nghệ sĩ là một người làm nghệ thuật, đem đến những nét đẹp văn hóa cho nhân loại. Họ là cầu nối giữa tâm hồn và cuộc sống.


"Kiếp sau bạn ước mình sẽ là ai?". Nhiều người hỏi tôi vậy và đôi lần tôi cũng hỏi mình câu hỏi đó. Kiếp sau tôi vẫn muốn làm một người nghệ sĩ để đem lại vẻ đẹp cho cuộc sống. Và hãy tin tưởng rằng, một người, có thể là nghệ sĩ, có thể không, nhưng một khi họ đã có máu nghệ sĩ trong người thì họ sẽ theo đuổi niềm đam mê của họ đến cùng, bất chấp tất cả, dám hy sinh tất cả. Như vậy không tuyệt sao?


Bạn có nghĩ rằng mình có máu nghệ sĩ trong người không?

8 nhận xét:

  1. Khui ha`ng!.

    Trả lờiXóa
  2. hehe khong co' sen' dau anh, mien sao minh thay thoai mai' la duoc roi, chang co' gi la sen' ca. Em cung co' mau' nghe si ne` ^_^, lam viec co' khi cung tuy hu'ng moi' la`m, ma` co nhieu khi lam bat cu dieu gi cung khac nguoi het' ^^

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng nghệ sĩ trở lại quê hương. :D

    Trả lờiXóa
  4. You only have 1 life 2 live. So live 4 today ;)

    Trả lờiXóa
  5. Tóc dài hơn một tí. Có vẻ mập hơn một tí. Già hơn một tí ^^. Và nhìn bớt nghệ sĩ, chỉn chu hơn một tí. Nhưng tính anh nghệ sĩ lắm ^^. Thế tốt cho công việc anh ạ ^^.
    PS, rất nhiều người hỏi thăm anh trong blog của em. Sao anh trai nổi tiếng thế nhỉ? ^^

    Trả lờiXóa
  6. ta^'t nhie^n la` co'!

    Trả lờiXóa
  7. em cũng tưng tửng lắm hehe

    Trả lờiXóa
  8. mặt "tự dưng" nuột hơn một tí keke

    Trả lờiXóa