Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2007

สวัสดีปีใหม่




Tớ cùng các em thiếu nhi Thái Lan hehehe

สวัสดีปีใหม่

(Chúc mừng năm mới)

Hôm này là ngày đầu tiên của Tết Songkran, Tết cổ truyền của người Thái. Bà con chả ai sợ bom cả, cứ thế ra đường tạt nước và bôi bột lên người nhau. Vui cực.

Tớ phải đi chụp ảnh cho báo tớ, vừa đi vừa sợ nó tạt nước trúng cái máy ảnh thì bỏ mịe. Canh cho máy không bị ướt thì người lại bị ướt. Tớ còn bị các em xì tin bôi bột lên mặt, lên quần áo và lên ba lô. Các em ấy cứ chạy lại bảo: "Ôi đẹp trai quá, đáng yêu quá, cho sờ tí nào..." và tiện tay bôi bột lên khắp mặt tớ huhuhu. Quần áo thì ướt nhẹp huhu... Nhưng mà vui. Giá như mà không phải đi chụp ảnh chắc mình nhảy vào chiến luôn với các bạn hehehe. Tớ chụp được một số ảnh này:








Còn nhiều ảnh nữa nhưng có người mua mất rồi, không đưa lên được hihihi. Các bạn thông cảm! Mai tớ sẽ post phim lên cho các bạn xem nhé!


6 nhận xét:

  1. Ôi Songkran, Huahin đông như kiến lửa, tắc đường khủng khiếp, cũng có cái pick-up truck chở mấy anh đứng ngoáy "tùm lum tà la" ý, vui cứ gọi là... À, Food Fair này anh xuống Huahin cho bọn em "chặt chém" cái nhỉ? :D

    Trả lờiXóa
  2. nhin anh cung giong nguoi Thai lam rui i''.. O Hua Hin zui lam, cung tat nuoc va boi bot tum lumm, nhat la may dua tre, nghich gi dau ah...
    ah. ma cai entry nay thay anh Frankie nhi nhanh qua!!!
    Sawadee Pi May!

    Trả lờiXóa
  3. hi, chào anh. lễ hội này vui nhỉ, sao VN mình ko có ta, nếu có chắc người mình sẽ ko nhẹ nhàng cỉ chơi bột ;p

    Trả lờiXóa
  4. Ôi nhớ .... Anh post thêm hình đi ... mấy tấm này chưa lột tả hết được không khí Songkran bên đó ...

    Trả lờiXóa
  5. สวัสดีปีใหม่
    chúc mừng năm mới
    hí hí

    Trả lờiXóa
  6. ít gái bị ướt áo dzạ anh :">

    Trả lờiXóa