Thứ Hai, 19 tháng 11, 2007

Phan Ý Ly vượt cạn...




12h45 phút trưa hôm qua, bạn Phan Ý Ly đã sinh hạ một bé trai nặng 3,2 kg tên là Dyave (nghe đâu bạn Ly đọc là "điêu", và được ghép từ chữ Dave và Y trong chữ Ly). Thằng cháu mình (tự nhận) có nickname là Dino, nghĩa là khủng long. Ly bảo Dino là... "hàng khủng". Hahaha. Hôm qua Bangkok mưa to dã man, mình đang gợi ý đặt tên cho bé là Vũ (là Mưa). Nhưng ky bảo nếu mà đặt tên Long Vũ dễ đọc nhầm thành... Lông Vũ lắm.


Tình hình là bạn Ly đi đẻ mà rất nhí nhảnh. 10h tối hôm trước vỡ... ối. Còn nhắn tin cho mình khoe là sẽ đẻ trong vòng 12 tiếng nữa. Bạn ấy cho biết chồng đang dọn đồ để chuyển vào bệnh viện còn bạn ấy thì lo trang điểm để đi đẻ cho... xinh. Thế là trưa hôm qua bạn ấy đã đẻ dưới nước theo phương pháp cực kỳ tự nhiên.


Mà buồn cười. Hồi bé 2 đứa ở cạnh nhà nhau toàn lôi nhau ra chơi trò bố-mẹ-con. Bị người lớn mắng suốt vì... chơi dại.

___________________


Hôm nay 20.11. Hôm qua thằng em nhắn trên Yahoo! bảo là chúc mừng anh giai nhân ngày 20-11. Hiểu ý em giai. Nhưng anh x thích làm thầy của em. Làm anh sướng hơn. Suốt ngày sai đấm lưng (Ôi chết, dạo này nói bậy quá)

6 nhận xét:

  1. Có fải dạo này mới bậy đâu, trước giờ vữn thế. Haizzz
    Mà thế cuối cùng tên e bé là j a ?

    Trả lờiXóa
  2. hị hị hị !!!! X có đấm lưng đâu nha :">

    Trả lờiXóa
  3. Frankie แฟรงกี้lúc 02:02 20 tháng 11, 2007

    @ Flora: Chac Tet moi ve, se tham My Hoa :D

    Trả lờiXóa
  4. P ơi, sao bạn này lạ thế? gần nhà P ở NT ah? Dạo này sao rùi, có định về Vn chơi không? Thấy bạn mình busy quá, hehe

    Trả lờiXóa
  5. mày về thì cẩn thận đấy, đập chèm nhẹp ngay ngoài sân bay........>_< viết linh ta linh ta cuối cùng chả biết tên thằng bé là gì...dis

    Trả lờiXóa
  6. Hê hê đang bảo ơ con nào trong ảnh ngon thế, hoá ra là mình. Bây h mẹ Ly khác rồi ko tóc thẳng mặt gầy như thế kia nữa hehehe! Chú Phương đính chính cái nhé, tên cháu là Dion, chắc nghe tên rồi đoán cách viết huh. Bây h dino lớn lắm, nhìn ảnh bé vài ngày tuổi mà thấy thương thế, bé tí xíu :D

    Trả lờiXóa