Thứ Năm, 1 tháng 11, 2007

Tư liệu, tư liệu và tư liệu




Cả ngày nay đọc tư liệu nhức mắt quá. Tư liệu thì nhiều mà để rút gọn lại thì phải đọc hết, đọc tất. Mắt đăng căng ra. Trời thì hiu hiu gió lạnh. Đến là buồn ngủ.

Bangkok mấy hôm nay mát tệ. Trời se se lạnh. Cái mùi gió lạnh và khô làm mình nhớ Hà Nội những khi mùa đông vừa đến, cái không khí lạnh khô dường như làm đất trời dịu dàng đi hẳn. Còn nhớ có buổi sáng, khi cơn gió mùa đông bắc đầu tiên tràn về, mình phóng xe ra đường với cái áo khóac mỏng. Cơn gió không quá mạnh cuốn tung lá rụng từ mùa thu bay lên. Đường thì vắng tanh vắng ngắt. Cảm giác thanh thản lạ thường. Tại sao cơn gió lạnh đầu mùa nào cũng làm người ta xao xuyến nhỉ? Để rồi khi mùa đông đến thực sự, nó làm người ta tê tái đến não lòng.

Hy vọng mấy hôm nữa trời Bangkok sẽ mát mẻ hơn nữa. Nhiệt độ như thế này đối với Bangkok là lạnh rồi. Còn mình thì đêm này cũng bị bài vở và tư liệu đè...

Em chỉ muốn có một đêm ngon giấc thôi

7 nhận xét:

  1. Wow... How the heck Thuy Linh make that last sentence become a popular "slogan" in such a short time ??!? I bet advertising people are feeling so jealous with her. heheheh... Wish you best sleep with the documents and papers ^.^

    Trả lờiXóa
  2. Bangkok hôm nay có mưa không?

    Trả lờiXóa
  3. Có ai trùm mền chung chưa? :P

    Trả lờiXóa
  4. Em chỉ muốn được gặp anh, để được ăn bữa tối với gia đình. Em chỉ muốn chúng ta sống đúng với những ngày tháng cũ ở Hà Nội thôi. :(( huhu!

    Trả lờiXóa
  5. Còn bữa cơm cùng bố mẹ nữa :D

    Trả lờiXóa
  6. bị bệnh mà ở xa nhà là tuổi thân lắm ah nha

    Trả lờiXóa
  7. A vàng anh quá a ơi =))

    Trả lờiXóa