Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2006

Những gì còn đọng lại...




Sau một ngày tôi thường viết blog. Thường thì không phải để kể lể xem ngày hôm này mình đã làm gì mà là để xem sau 24h những gì còn đọng lại trong đầu mình, để rồi xem điều đó có ý nghĩa với mình hay không? Có giúp mình trong cuộc sống hay không?


Hôm nay tôi nhận ra mình vẫn còn trẻ trung chán. Đi đú đởn với bọn trẻ con (chúng nó mà nghe thấy chúng nó chửi chết), cười đùa, nói chuyện với chúng nó như một thằng trẻ con. Một Frankie hoàn toàn khác.


Về đến nhà, chat với Maggie một cách nghiêm túc và người lớn. Mình học hỏi thêm được nhiều điều. Một Frankie khác, nghiêm túc hơn, không nhí nhảnh. Vẫn biết cuộc sống nhiều rắc rối, phức tạp, dẫu biết mình đã biết về nó nhưng nhiều khi mình sống lạc quan quá, nên lười suy ngẫm về những cái phức tạp của cuộc sống cộng thêm lười tiếp thu những tình huống mới.


Hội bọn trẻ con mình đang chơi cùng sao mà trong sáng thế. Đứa nào cũng hiền lành, tốt bụng, sống hết mình. Mình bị ảnh hưởng nhiều. Đôi lúc mình tự hỏi mình có cần cáo già hơn không? Mình biết rõ câu trả lời!

Quay lại công việc thôi... Việc đang đè vỡ mặt...


5 nhận xét:

  1. Câu trả lời mà ai cũng biết ;) gặp vài lần tôi thấy bọn trẻ đó dễ thương thật khà khà ... những chú thỏ non ơi màu vào nồi để TraVip làm thịt :))

    Trả lờiXóa
  2. Nice weekend to you....

    Trả lờiXóa
  3. He he, nha^n chi so* ti'nh... de^~ so*. ma`! :D Nice weekend mr Frankie :D

    Trả lờiXóa
  4. Anh cung co 1 hoi ban toan la con nit, choi voi bon nay hoc duoc tinh trong sang cua bon no. Hehe
    Bo anh nay dep day, anh sang dep va trinh do xu ly PS cung dep. :D

    Trả lờiXóa