Thứ Tư, 1 tháng 11, 2006

Blog kiểu em 7




Hôm nay mình sẽ viết blog kiểm em 7 ế! Em 7 nổi tiếng viết blog dài và lê thê nên nhìn chung, như một sự tình cờ và thật bất ngờ, kiểu viết blog liệt kê và dài lê thê bị đặt tên là blog kiểu em 7. Hê hê, tất nhiên không phải liệt kê đến mức thô thiển kiểu 7h00-8h00: ăn sáng, 8h-12h: đến trường đâu nhé! Hí hí!!!


Hôm nay sẽ làm một cái blog dài hoành tráng và lê thê để đọ với em 7. Nhất định là thế! Trời ạ, sau một đêm chán đời, mình đâm ra tưng tửng thế này. Mà nói tưng tửng mới nhớ, bạn Tí Cọ (tên thật là Đinh Thủy Thanh, 2 chữ Thủy và Thanh đã được đảo cho nhau để giữ danh tính cho nhân vật) hôm nay bị sao ế, chat với mình mà cứ tửng tưng tức tửng tưng ế, chả hiểu bị sao! Mà lúc vào chat gọi mình, nguyên văn thế này:


"Cúc cuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu"


Mình đáp lại


"Cu dài thế?"


Thế là bạn ế bảo mình bậy bạ các bạn ạ. Nhưng bạn ế cũng thừa nhận là thích cái câu mình nói ra. Ngất!!!


Ôi, cái blog dở hơi này, bố mẹ mình mà vào đọc được nhỉ? Chết mất! Nói vụ bố mẹ đọc blog mới nhớ, em gái Việt Linh của mình vừa mới khóa blog, chỉ cho bạn bè đọc thôi. Mà bố mẹ thì đang nằm trong danh sách các Pending Invitation để chờ con gái thân yêu Accept. Khổ thân em gái không dám add hihihi. Ai bảo blog toàn là f*** với Sh** cơ, còn cái gì s** gì gì nữa ế... nghe hấp dẫn cực. Image


À mà nãy giờ các bạn thắc mắc mình cứ dùng từ "ế" hơi nhiều. "Ế" là từ nói trại di của "ấy" hay "ý". Cái này bị nhiễm khá nặng của 1 thằng ku trùng tên với tớ "Trần Việt Phương" nhưng gọi nó là Phương Bụt để phân biệt. Còn một thằng Phương Bean nữa cơ. Mình là Frankie, nhanh gọn Image. Ôi 3 thằng Trần Việt Phương đôi khi nhí nhố thế đấy!


Sáng nay kể cho Phương bụt nghe vụ cửa hàng 7-11 bên này bị 2 thằng cướp cầm súng vào cướp hết hơn 1 triệu baht. Nghe như phim Mỹ ế. Nó bảo là may không phải là cửa hàng mình hay đi. Mình bảo là mình thích bọn nó vào cướp cái 7-11 mà mình hay mua ế, để mình có dịp chụp ảnh và phỏng vấn bọn cướp, hôm sau đưa lên báo Image. Nhảm nhí chưa?


Ôi, nhảm nhí đến phát ngấy rồi nhưng mà phải đọ với em 7. Thư ký mình vừa bảo: "Dạo này anh nhí nhố lắm ế, đụng ai cũng hun hít". Ơ cái cô này, buồn cười nhỉ? Cô bảo ai cũng hun là sao? Chỉ có con gái thôi nhé! Mà thư ký tôi, tôi quý tôi mới... mi 1 cái Image làm việc tốt tôi thưởng thêm 1 cái nữa. Cô cứ toàn lẩn tránh để cuối tháng được... mi bù 1 thể. Khôn thế chứ... Lại còn bảo mình quảng cáo hộ địa chỉ blog. Ừ thì đây, tôi là tôi chiều cô lắm đấy nhé. Chiều quá đâm ra nhờn... http://360.yahoo.com/pupa2110 


Hôm nay có 2 chuyện đau lòng liên quan đến tài chính huhuhu. Giá baht còn có 36,37 ăn 1 USD. Bọn BTS tuyên bố giá vé skytrain mức tổi thiểu tăng lên 15 baht. Huhu, không biết nó có tăng vé tháng không? Dã man, một tháng đi skytrain hết hơn 1000 baht. Hic... Hôm nay trên skytrain, một em xinh đẹp, trẻ trung, đi cùng người yêu (xấu). Qua tấm kính của cánh cửa skytrain, em ế cứ liếc trộm mình, 3 lần nhé, mà thằng người yêu em không biết. Mình giả vờ như chả để ý ế... Ngây thơ vật Image


Thôi, stop, không thể chịu nổi cái sự nhảm nhí của mình nữa rồi! Từ mai "bé hứa cố gắng chăm ngoan", không viết blog kiểu em 7 nữa. (Ơ hóa ra em 7 hư à hố hố)

13 nhận xét:

  1. heeeeeeeeeee oánh chết sếp h, dám bêu rếu em, tưởng được cái blog an ủi tâm sự tâm tình cô Thảo Mai kể chuyện đêm khuya chứ ai dè lại bị bêu rếu thế này
    hôm nọ còn "mi" cả mình nữa :)) rõ là bừa phứa :)) sếp năng noàn quá heeeeeeeeee sửa đi, ko mang tiếng đấy heeeeeeeeeeeeee

    Trả lờiXóa
  2. Ặc ặc, anh bảo em bok tem anh cơ mà, sao lại để 7 bóc ồi :( Quá đáng, remove đê, em bok cơ=)) hâha

    Trả lờiXóa
  3. Frankie แฟรงกี้lúc 03:02 1 tháng 11, 2006

    Ôi em, nhặt tem lên, dán lại rồi bóc... Các bạn vẫn thường làm thế mà!

    Trả lờiXóa
  4. "tửng tưng tức tửng tưng " qua !

    Trả lờiXóa
  5. Uầy, đấy đấy, 7 tự xử rùi nhé, còn cả 1 dãy người xếp hàng tố sếp vì tội sàm sỡ, hun hít lung tung đây này, sếp tự xử đi nhé, đừng đẩy thư ký ra gánh hộ :((

    Trả lờiXóa
  6. hô hô hô... cái blog buồn cười ghê ế.. hôm nay Fờ-răng-ki bị gì mà "tửng tưng tức tửng tưng" thế?? Tí là Tí gào "tục tưng tục tưng tưng" ế chứ nào phải "tửng tưng tức tửng tưng"! Tục tưng tục tưng tưng là cục cưng cục cưng cưng ế... Rõ khổ, vẹo cả mồm!

    Trả lờiXóa
  7. đọc blog không có gì đặc biệt chỉ thấy comment là chuối "đang độ hồi xuân", có xuân đâu mà hồi, mãi chưa có người iu, như ông cụ non ấy =))

    Trả lờiXóa
  8. lao i goi minh la "em ieu" minh da so*?n gai o^'c roi` huong` ho` dung` ca'c "my~ tu*` " kha'c thi` ... dun`g ho?i! Blog nay chua ep' phe^ bang blog cua 7boi. Phai co nhieu tu va cum tu nhu: "thuc ra i'.. thi`..", "i'", cu~ng chi?... tho^i, nhu*ng ma`..", "that la`.. i'",... TraVip gia` roi` dung` du' nu~a!
    Qua nay TraVip Media mat di 1 thang anh trai va them 1 than`g chi. roi`! ha' ha'!

    Trả lờiXóa
  9. Frankie แฟรงกี้lúc 04:14 2 tháng 11, 2006

    @anhduc: Qua blog của sếp trả thù à? Sếp dạo này đang độ hồi xuân! Hố hố!

    Trả lờiXóa
  10. hehe anh viet the lam ba con tuong blog em toan noi dung X-rated thi oan lam. Cong an Van Hoa ma nghe duoc lai tho gay em mat anh giai.

    Trả lờiXóa
  11. ho ho ho mac cuoi qua di! Ti Co bi lo danh tanh roi nhe'! ho ho ho ho ho ho

    Trả lờiXóa