Thứ Năm, 4 tháng 1, 2007

2 kiểu bạn tốt!




Ảnh có tính chất minh họa, không phải nhân vật thật hí hí (Chụp với bạn Phan Ý Ly)




Nào, hãy cùng nghĩ về những người bạn tốt. Nhưng bạn tốt có mấy kiểu? Có lẽ bạn sẽ cho rằng đã là bạn tốt thì chỉ có một kiểu, sao lại hỏi có mấy kiểulàm gì nhỉ?

Frankie thì nghĩ bạn tốt có 2 kiểu:

1. Bạn tốt kiểu thứ nhất: Người này sẵn sàng nghe bạn chia sẻ mọi chuyện buồn. Họ chăm chú lắng nghe, thậm chí còn gợi ý để bạn "tuôn xả" hết nỗi lòng thầm kín. Bạn mặc sức khóc lóc hay xả hết những bức bách trong lòng. Người thông minh sẽ chỉ cho bạn cách giải quyết. Người không thông minh sẽ chẳng thế giúp bạn được gì ngoài việc nói rằng: "Tớ cũng thông cảm với cậu".

2. Bạn tốt kiểu thứ hai: Họ luôn xuất hiện với nụ cười và sự vui vẻ. Họ cười cười nói nói và không để bạn có cơ hội nói ra nỗi lòng của mình. Họ biết bạn đang có tâm sự đấy nhưng họ sẽ lơ đi và làm bạn vui. Thật sự, họ không muốn bạn khơi lại chuyện buồn. Họ muốn nhắc nhở bạn rằng hãy lạc quan lên và những chuyện linh tinh đó không đáng làm bạn bận tâm.

Bạn sẽ thích có người bạn nào hơn?

10 nhận xét:

  1. hôm nay mới được bóc tem,hai người bạn nói trên nếu mà vào lúc đang buồn thi sẽ muốn làm bạn với người thứ 1 hơn,chứ ai lại đang buồn mà phải kìm nén,tất nhiên còn tuỳ thuộc vào người buồn có muốn quên đi chuyện buồn hay không??chị thích người thứ nhất.

    Trả lờiXóa
  2. To' thich nguoi thu 2 hon. :D

    Trả lờiXóa
  3. tao là kiểu nào hả mày :o

    Trả lờiXóa
  4. Frankie แฟรงกี้lúc 02:20 5 tháng 1, 2007

    @El: Mày là kiểu thứ 3 :-w

    Trả lờiXóa
  5. Frankie แฟรงกี้lúc 02:27 5 tháng 1, 2007

    @El: Tao suy nghĩ rồi, mày có 1 nửa là kiểu thứ 1, 1 nửa là kiểu thứ 2

    Trả lờiXóa
  6. em là người thật toàn diện!
    yeah!

    Trả lờiXóa
  7. Frankie แฟรงกี้lúc 17:31 8 tháng 1, 2007

    Tớ là kiểu số 2 :)

    Trả lờiXóa
  8. Tớ giơ tay phát biểu ý kiến nhá, tớ thik kiểu thứ 2 hơn (kiểu thứ nhất cũng ok, họ sẽ cần thiết với những người thik được chia sẻ)
    Mà Frankie là kiểu nào nhỉ? :D

    Trả lờiXóa
  9. hem thích kỉu nào hết á :D

    Trả lờiXóa