Thứ Ba, 16 tháng 1, 2007

Một đêm mất ngủ!




Tình hình là đáng lẽ tớ được ngủ sớm và sáng hôm sau dậy sớm đi làm. Thế nhưng thằng ku Dragon Flash nhậu quá chén, nôn oẹ tùm lum. Đang ngủ cũng thức dậy chạy vào buồng tắm gọi chị Huệ mấy câu rồi nằm luôn trong đó. Mình phải vào lôi nó dậy. Mà nào có lôi nổi đành đá nó mấy phát bắt nó vào giường nằm. Thế là mình mất ngủ. (Vào đề hay nhỉ?)

Vâng, thưa các bạn, lại một đêm Frankie mất ngủ. Từ đó suy ra, một cái blog dở hơi sắp ra đời. Mình đang viết những gì mình suy nghĩ trong đầu.

Hôm nay mình có nói với Dê Con rằng con người là một tổng thể đa tính cách. Những tính cách đó luôn tồn tại và nhiều khi còn mâu thuẫn nhau. Không sao cả. Con người phải vậy thôi. Hãy sống với chính mình, yêu chính mình và tôn trọng những tính cách đó. (Đang buồn ngủ nên viết linh tinh. Ai hiểu được đoạn này thì hiểu, không hiểu được mời Frankie đi cafe, Frankie giải thích cho.)

À, đang nghe bài "Yêu lại như ngày đầu" của Lê Uyên Nhy. Post hình minh hoạ bạn Nhy lên nhìn cho tỉnh ngủ. Bạn Nhy nghe nói 22 này về Việt Nam.

Dạo này bị lên án là quảng cáo quá đà www.travipmedia.comwww.leuyennhy.com hé hé.

Viết blog linh tinh quá. Không khéo lại lặp lại blog kiểu bé 7 mất. À, nhân nhắc tên bé 7, đã từ lâu bé 7 có một cái tên rất hay là "Pete Da Cutie Panda", dịch một cách thô thiển ra tiếng Việt là nhìn mặt bé 7 như một con gấu. Tương tự, bạn Long J có một cái tên rất chi là... mà bạn ấy yêu cầu mọi người phải gọi như vậy. Đó là Long J The Great, dịch ra tiếng Việt một cách láo toét là Bạn Long đẹp trai hoành tráng đỉnh cao. Ối, chết mất. Và thế là từ đó mình cũng tranh thủ đú theo. Bây giờ tên mình là Frankie Da Cool, dịch ra tiếng Việt một cách đáng iu là Frankie Thật Là Ngầu Quá Đi. Hí Hí.

Tình hình là bạn El Flaco đang ngáy rất to. Chả ngủ được.

Hic, nghĩ lại mình cũng tệ. Chỉ vì bực tức chuyện mất ngủ mà lôi hết bạn bè ra nói xấu giữa đêm khuya thế này. Tội lỗi quá. Mai chúng nó đọc được cái này chắc chúng nó bâu vào xé xác mình quá! "Tội em lớn quá. Em muốn sám hối." (Trích phim 2 trong 1)

Thôi, cố vào nằm chợp mắt tí vậy! Muộn rồi.

5 nhận xét:

  1. :-j bó tay sếp :-j đú điên lên đc

    Trả lờiXóa
  2. ack ack...hôm wa mò dzậy viết blog hả...pó tay...sao dạo này tao ngủ hay ngáy quá ...già mất rồi :((

    Trả lờiXóa
  3. sorry anh ... vì em mà anh mất ngủ ... tội em cũng lớn em muốn xám hối ... hehe ...
    (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  4. Oái! Tưởng anh đang ngủ với ai kia mà!
    Bữa nay lại ngủ với Elflaco???
    ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ

    Trả lờiXóa
  5. Frankie แฟรงกี้lúc 20:44 17 tháng 1, 2007

    Không chỉ có El Flaco mà còn có Pegasus, Dragon Flash, Uotmi, Iwantfree, Judaz :))

    Trả lờiXóa