Thứ Tư, 16 tháng 5, 2007

Brothers




Cám ơn món quà sinh nhật của Andy nhé! Anh vui lắm, thích cái hình này lắm... Chẳng hiểu sao bình thường chụp xấu mà ảnh tặng mình lại đẹp thế nhờ?

Dạo này bị mất ngủ. Chả hiểu sao. Mai chắc phải mua thuốc ngủ uống rồi. Dạo này ăn nhiều. Lúc nào cũng muốn ăn. Tóm lại dạo này hâm lắm cơ. Dạo này bắt đầu thích viết blog linh tinh. Mà viết blog linh tinh hình như nhiều người sẽ vào đọc và comment hơn. Viết nghiêm túc chả mấy ai vào. Hic. Bà chị làm nghề chăn dê của mình bảo: "Mày cứ viết ngôn ngữ blog thế rồi sau này viết bài sao sâu được". Hic, em phân biệt được đâu là bài, đâu là blog mà chị. Dạo này hay viết kiểu như: "đếy" thay vì "đấy", "bệy" thay vì "bậy", v.v...

Tình hình đang chán là vì cái iPod đang hỏng nặng hết đường chữa rồi. Nó không chỉ là phương tiện giải trí mà còn là phương tiện làm việc. Lại tốn tiền rồi. Chán ghê. Cái thẻ hôm nọ bị nuốt là do dạo này ở Bangkok và Phuket xuất hiện nhiều thẻ giả quá nên VietComBank quyết định khóa thẻ này và cấp thẻ mới. Thế mà nó chả gửi thư về nhà thông báo, chỉ thông báo qua điện thoại, gặp bà mình. Bà mình sao hiểu được chứ. Bọn này kém. Gửi kèm một tờ giấy trong cái bill hàng tháng không tiện hơn à. Hic. Tới thứ 7 này mới có thẻ mới để dùng.

Chiều nay nữa chứ, đang viết tin điên cuồng thì bỗng dưng có cảm giác chóng mặt, trời đất như quay cuồng, nghiêng ngả. Đồ vật thì không xê dịch mà trời đất cứ như quay cuồng. Cứ ngỡ bị trúng gió nhưng cái kiểu này lạ lắm, cảm giác quay quay thôi, không bị ong đầu. Đoán lờ mờ là động đất ở đâu đấy rồi Bangkok bị lắc nhẹ vì đây không phải là lần đầu tiên Bangkok bị thế này. Mình đoán đúng. 5 phút sau các bạn ở Hà Nội kêu ầm ĩ trên Yahoo! Messenger lên là VINCOM lắc điên đảo. Mình đoán động đất đâu ở phía bắc Thái Lan rôì. Mấy phút nữa thì có tin báo động đất qua mạng điện thoại di động.

Screenshot0008

Cuối giờ chiều, Pi Nam nhắn tin hỏi thăm và kể về cuộc chạy bộ từ tầng 30 xuống đất của nàng. Phục thật!


Screenshot0009

7 nhận xét:

  1. E ko cảm thấy j mới hay chứ :))

    Trả lờiXóa
  2. xoach xoach xong cai tem!

    Trả lờiXóa
  3. :o :(( la` lao` ba Mai qua dang :((
    Co' ti' da' de?u nhau nhe'. Ai bao chup ko dep. Day anh dep. Cha biet cai gi` :-w
    Trua nay ngu den 5h moi day, luc 4h co dong dat ma cha biet =))

    Trả lờiXóa
  4. Anh ui, co phai la Pi Nam toc ngan ngan hoi xua hoc media o Webster chung voi anh hong?

    Trả lờiXóa
  5. [Cái Bang hội] QuaDenlúc 04:57 17 tháng 5, 2007

    Con gái Thái khỏe thật. Phục quá :-ss

    Trả lờiXóa
  6. Frankie แฟรงกี้lúc 05:01 17 tháng 5, 2007

    @Mai: Nghe bảo tại em to qaú nên không cảm thếy gì :D
    @Andy: Ừ, thì đẹp :D kakaka
    @Thanh: Chính hắn đó em :D
    @Bobby: Chuyện, khỏi bàn đê :D

    Trả lờiXóa
  7. Làm việc nhiều quá đây mà, chưa già đã định dùng thuốc ngủ là sao hả bác, không tốt đâu sau nó nhờn thuốc là toi đấy :D

    Trả lờiXóa