Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2007

Chúc mừng bà chị đoạt Cánh Riều Bạc




Bangkok, ngày 5/5/2007

Gửi bà chị kính mến!

Cuối cùng thì đúng như dự đoán , bộ phim tài liệu "Không chỉ là thương hiệu" do bà chị biên tập kịch bản đã đoạt giải Cánh Riều Bạc. Chúc mừng bà chị! Thật tự hào khi mình có một người chị, một người đồng nghiệp giỏi đến như vậy! Không tốn công em "hâm mộ" chị từ bấy lâu nay. Nghe mấy câu trên có chuối không chị? chuoykanai.com chị nhỉ? Thôi thì, coi như trong lúc bị đang "bấn loạn", chị cũng có niềm vui nho nhỏ nhỉ?

Thôi, đêm đã khuya, trăng đã lên cao lắm rồi! Có lẽ em đi ngủ đây! Khi nào em về Việt Nam, chị dẫn em đi ăn uống đập phá nhé, không là năm sau ứ đoạt giải nữa đâu.

Em kụa chị!

P.S: Dạo này chị chat với em là chị hay "lói bậy" nắm nhé! Toàn là x, xx và xxx thôi. Cơ khổ, em có hiểu gì đâu. Em mách...

Blog kụa bà chị (có hẳn 2 cái, thật nà ranchoy):

http://360.yahoo.com/profile-M59DPdEncrLssCkP16XLRA--?cq=1
http://vitconvn.blogspot.com/

Cập nnhật nời phát biểu của bà chị trên VietNamNet:

Nhà biên kịch Lê Thị Thái Hòa:

Mekong ký sự chưa thuyết phục!

hoa.jpg
Nhà biên kịch Lê Thị Thái Hòa
Đã có xét giải nghĩa là có người vui, có người buồn. Nghệ thuật lại càng phụ thuộc nhiều vào cảm xúc.

Cá nhân tôi thấy trong lĩnh vực phim tài liệu Video, giải vàng thuộc về Mekong ký sự chưa thực sự thuyết phục vì đó là một series phim với hơn 70 tập, nếu đặt riêng 1 tập ra để đứng với các bộ phim tài liệu 1 tập khác, liệu có chắc rằng nó đủ sức thuyết phục để có Cánh diều vàng hay không?

Tất nhiên, mọi sự so sánh đều khập khiễng, bản thân các nhà làm phim như chúng tôi tin tưởng rằng không có giải thưởng nào cao hơn vị trí tác phẩm của chúng tôi trong lòng mỗi khán giả.

5 nhận xét:

  1. hong hịu rì kạ :|

    Trả lờiXóa
  2. cánh diều hay riều? :P

    Trả lờiXóa
  3. bác Frankie quen nhìu người nổi tiếng thế ;))

    Trả lờiXóa
  4. Ê, thằng cu kia nhé, Cánh diều mà cứ gọi là Cánh riều là sao?
    Hị hị, nhưng mà chị đang bị cảm nặng, sau đêm Cánh diều ấy, đi chơi bời thác loạn đến 2h sáng và hậu quả là cảm cúm nặng rồi. Mũi chảy nước ròng ròng, rất là thế thảm. Ngồi nói chuyện với giai cứ gọi là hắt xì cả 100 cái. Huhu

    Trả lờiXóa
  5. hehe cha biet cm j y'

    Trả lờiXóa