Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2007

Nửa đêm về sáng...




Đang nhìu dziệc wóh nên hem ngủ được, đành lên dziết blog. Hum nai cái status kủa mình "Nhìu dziệc wóh" được khen là rất xì tin. Hic, hok thể chiệu nổi cái kỉu dzít này òy... dziết bình thường nhoa...

Hic... Tóm lại là như vậy, mình không thể theo được ngôn ngữ tuổi teen. À, cái hình minh hoạ ở trên là bút tích tiếng Thái của mình. Sau một thời gian luyện công, tớ đã viết được tiếng Thái khá là đẹp hahaha... Đây là cái phiếu bốc thăm của siêu thị Carrefour. Mua càng nhiều nó càng cho nhiều cái phiếu này. Sau đó mình điền tên, điện thoại, địa chỉ vào, sau đó bỏ vào một cái thùng, đợi đến ngày 29.5 người ta bốc thăm. Tổng trị giá giải thưởng lên tới 720.000 baht nhá (khoảng hơn 20.000 USD), trong đó có 25 cái laptop Acer và 25 cái Kim Từ Điển hahaha... Mình biết số mình chả trúng số bao giờ nhưng cứ điền hết vào 15 tờ phiếu, cầu may thì ít là luyện viết tiếng Thái thì nhiều. Đằng nào mai cũng ghé Carrefour bỏ mấy cái phiếu vào thùng. Tớ viết tiếng Thái đẹp nhờ?

Đang hy sinh thân thể ngọc ngà để giúp bà chị viết câu chuyện cuối tuần. Hôm nay mình chả muốn viết lắm nên viết chán vô cùng. Chán.

Hôm nay nói bậy với thư ký, may mà nó không lăng xê mình trên blog. Phù...

Hôm nay em Quang Giò rất ư là rửng mỡ khi dụ mình vào blog, bảo là: "Có anh đếy!" Vào hoá ra là nó chụp màn hình, trong caí friend list của Yahoo có tên mình. Hic. Nừa đảo, tưởng sắp lổi tiếng đến nơi.

Giờ này còn đang phải ngồi đợi fax. Hic.

Buồn ngủ wóh...

Mai là một ngày bận rộn.

Hôm nay ăn uống thật linh tinh.

Đang viết blog rất linh tinh.

Đang xem "That's So Raven" và đợi fax...

Nhận xong 9 trang fax rồi. Đi ngủ thôi. Hic hic...

5 nhận xét:

  1. đề nghị anh trả lại sự trong sáng cho tiếng Việt!!!!! Còn mấy cái phiếu anh điền ở Apple Studio có tin tức gì chưa ạ?

    Trả lờiXóa
  2. em cung thich Raven lam :D
    ma` sao anh lai viet' duoc cai' chu~ giun de^' nay` nhi?

    Trả lờiXóa
  3. entry này nhảm quá. hé hé

    Trả lờiXóa
  4. thang Quag Gio` la cai thang lua hang nham nhi nhat tran doi >"<

    Trả lờiXóa
  5. thang Quag Gio` la cai thang lua hang nham nhi nhat tran doi >"<

    Trả lờiXóa