Thứ Hai, 10 tháng 9, 2007

Dustin Nguyễn: Tôi mệt nhoài với phim hành động!




Giải thích cái ảnh dở hơi này: "Cuối cùng thì cũng đã sửa được cái máy ảnh. Cách đây gần 1 tháng đi chụp ảnh biểu tình ở Tượng đài Dân chủ thì máy tự nhiên đơ. Lấy nét được nhưng không chụp được. Một số đồng nghiệp bảo hỏng bộ cảm biến. Nếu thay thì cực kỳ đắt. Hic. Đang hãi vì kiểu gì cũng phải mua máy mới thì may quá. Bạn Jundat mách nước cài lại firmware. Cài xong máy chụp ngon lành hehehe. Jundat, tao iu mày quá. Cái ảnh ở trên là ảnh được chụp sau khi máy được sửa đấy".

Thì đây, cái bài đã được bà chị uốn lại hộ đây. Cám ơn bà chị nhiều nhé!

Link trên Thanh Niên Online:
http://www1.thanhnien.com.vn/TNTS/2007/9/4/207478.tno






8 nhận xét:

  1. Do'ng riet' roi` mệt nhoai` la` phai roi`, ai ma` khong vay, phai co' cai' nay` cai' kia chu', do'ng hoai 1 the loai thi` lam sao ma` khong met, chac' tai him khong co' do'ng duoc nhieu` the loai (co' the, do em nghi vay thoi :D).

    Trả lờiXóa
  2. "Vấn đề tiếp theo là trang phục. Ở VN nhiều người biết may và may rất đẹp. Nhưng may trang phục như thế nào cho phù hợp với nhân vật, với hoàn cảnh bộ phim lại là chuyện khác. Nhiều lúc trang phục trông quá mới, anh phải làm sao cho nó cũ đi, giống như là đã mặc lâu lắm rồi. Hay như ở thời kỳ đó, người ta mặc gì, mặc như thế nào" -> ôi cháu thik đoạn này thế. VN mình thời chiến tranh mà bộ đội vẫn mặc áo màu xanh lè chả có cũ bui bẩn rách tí gì, có người còn là li hẳn hoi mới sợ :P

    Trả lờiXóa
  3. 2 chân dung VP và Dustin đưa ra cùng lúc là "vô tình cố ý" hay "cố ý vô tình" đây nhỉ?hehe

    Trả lờiXóa
  4. Ớ, báo này thiết kế đơn giản mà cũng ổn quá nhỉ sếp :D

    Trả lờiXóa
  5. nghe cái máy đã được sửa mà e mừng gần chết ^^

    Trả lờiXóa
  6. Frankie แฟรงกี้lúc 04:47 10 tháng 9, 2007

    @Pupa: Thanh Niên Tuần San đấy thư ký ạ. Đâu phải cầu kỳ mới đẹp.
    @Lana: Hiểu vì sao mừng rồi. Chỉ có vậy là nhanh thôi hehehe

    Trả lờiXóa
  7. Frankie แฟรงกี้lúc 05:49 10 tháng 9, 2007

    Uhm, em nghĩ vậy thì đó là quan điểm của em thôi. không sao :) Nhưng nói chuyện với Dustin anh mới thấy trình độ diễn viên điện ảnh tầm cỡ thế giới hơn diễn viên ở Vn như thế nào. Nói chuyện rất hay, rất nhiều thông tin và chứng tỏ mình là ngươì hiểu biết. Hiểu biết thật sự. Và chỉ có như vậy những người như Dustin mới trụ lại được Hollywood. Dustin đóng nhiều thể loaị phim lắm em. Không chỉ phim hành động. Nhưng em cứ đọc bài đi. Diễn viên, kể cả nổi tiếng, không có nhiều sự lựa chọn. :) Sau buổi phỏng vấn anh thực sự ấn tượng về nhân vật này. Dustin biết nhiều hơn anh nghĩ, kể cả chuyện chính trị.

    Trả lờiXóa
  8. Frankie แฟรงกี้lúc 03:16 11 tháng 9, 2007

    ... là cố tình vô ý hehehehe

    Trả lờiXóa