Thứ Năm, 29 tháng 6, 2006

Buồn như chó cắn!




Hic hic, buồn quá! Ở đây không có Internet, bạn bè không! Huhuhu


Mấy hôm nay chán nản chả muốn nghe nhạc luôn. Hôm qua cả mình và thằng roommate cứ đi đi lại lại trong phòng, hết xem phim lại nghe nhạc. Hai đứa đều chán. Làm việc hay học bài thì luời. Cứ thế đi đi lại lại trong phòng như 2 thằng dở hơi. Mình xem phim đến tận 4 rưỡi sáng mà không hay. Được cái hôm qua và hôm nay giải quyết được nhiều việc.


Sáng nay dậy muộn do hậu quả hôm qua thức khuya. Chỉ kịp vơ cái lon cafe dưới Minimart rồi chạy ra xe bus cho kịp. Vẫn kịp. Cái xe bus Webster dạo này đến là tệ. Cái điều hòa chỗ mình ngồi mất nắp nên chả thể điều chỉnh nó đi hướng khác... Thế là lãnh nguyên 20 phút ngồi dưới cái máy lạnh như đá...


Đến trường thì quả thật không chấp nhận được cái canteen nữa. Càng ngày càng tệ. Anh em nhà Jake&Joke nấu đồ ăn thì ngày càng mặn. Mình toàn ăn được một nửa thì cho mấy con chó trong trường ăn phần còn lại. Thôi thì cũng đỡ cảm thấy tội lỗi khi phải vứt thức ăn đi. Cho mấy con chó đang đói ăn cũng là điều thiện. Mà thật sự không thể nuốt nổi.


Mà canteen hôm nay là cái ngày gì mà hết cafe, hết nước tăng lực. Chả có tí heroin, à quên, cafein nào cho mình cả. Quán cafe ngay góc thì đóng cửa. Hic. Chắc phải đi về đây! Xuống Coffee Plus ăn tạm bữa cơm gà đạm bạc vậy! Lát nữa xuống Market Village thác loạn với em Bích.


Chán thật sự...

10 nhận xét:

  1. anh chich' roi` nen biet' sock ha anh ... ^^ ... kho than azai nhi ^^

    Trả lờiXóa
  2. bóc tem
    thôi chịu khó
    có 1 tháng thôi ý mà
    hehe

    Trả lờiXóa
  3. hê, ku mua caffein đóng bánh, về hoà vào nước sôi, chích thẳng vào vein cho nó hiệu qủa

    Trả lờiXóa
  4. nghe kham khổ quá anh,^^ thôi chịu khó đi anh giai, mới đi được hok lâu mà thế này thì đứt phựt.... ^^

    Trả lờiXóa
  5. Frankie แฟรงกี้lúc 20:52 29 tháng 6, 2006

    Thằng Sữa Ông Thọ Longevity kia, ăn với chả nói, làm thế sốc thuốc thì sao? Đưa ống điếu đây, cho vào nồi hút luôn vào ruột phê hơn...

    Trả lờiXóa
  6. Cái hoa tai xì-tin thật, ngưỡng mộ ^_^

    Trả lờiXóa
  7. thac loan co nghia gi day ha anh???

    Trả lờiXóa
  8. ac.ac..anh MD oi...vay ko than tho gi la ok phai ko???

    Trả lờiXóa
  9. ĐM, ở vn làm thì cũng than, rồi bỏ làm qua thái, cũng than nốt, khi nào mới bỏ được cái tính này đây ku?nếu cứ vậy thì đi đâu cũng vậy thôi, về vn anh cho miếng ruộng mà cày. Như chú đếch làm cách mạng được!

    Trả lờiXóa
  10. :D ở VN nhớ Thái ở Thái nhớ VN, đến khổ hehe
    hôm nay máy em treo ko kịp chào anh, sodi anh zai :D

    Trả lờiXóa