Thứ Tư, 28 tháng 6, 2006

Làm việc và học tập chăm chỉ




Frankie đang ngồi học bài đấy! Chăm chỉ chưa?

 

Từ ngày qua đây mình chăm chỉ làm việc và học tập. Cố gắng thức khuya dậy sớm hàng ngày để cố gắng thâu tóm được công việc. Cứ nhìn ảnh là biết! Chăm thế cơ mà hehehe… Bận quá, hôm nay mới có dịp viết blog. Internet thì hơi bị hạn chế. Bây giờ không có internet trong phòng riêng nữa. Muốn dùng Internet thì phải chạy ra Nino và order một cái gì đó để ăn. Vào trường thì thư viện bật điều hòa lạnh ngắt. Xuống phòng thằng Trí xài nhờ một tí cũng phải chạy lên vì nó cũng bật điều hòa chạy vù vù. Ngoài trời thì mưa mưa mát mát chứ có nóng đâu mà bật điều hòa lạnh vậy chứ huhu.


 


Đang ốm. Có lẽ tại gặp thay đổi thời tiết và mấy cái máy điều hòa chết tiệt. Mình ghét điều hòa. Hôm nọ lên Bangkok đón bố, di chuyển bằng taxi, skytrain và subway liên tục, cứ ra ra vào vào, lên lên xuống xuống cho nên nhiệt độ có lúc nóng nóng, có lúc lạnh lạnh. Vừa làm viên EFFARAGANT. Chẳng biết có hiệu quả không? Đầu óc đang quay quay. Vừa gọi cho thằng Phương + Đức để dặn dò công việc. Chúng nó đang thác loạn ở một quán café nào đấy! Công việc có vẻ tiến triển tốt. Bọn này làm việc nhanh nhẹn. Vậy cũng bớt lo.


 


Term này ở trường buồn như con chuồn chuồn. Bạn bè thân nhau bay nhảy hết. Dân Việt Nam qua trường ngày càng ít, nhường chỗ cho bọn Miến Điện huhuhu. Thầy cô cũ cũng đi đâu mất rồi. Trường vắng lặng phát chán. Nhớ Việt Nam quá! Mong sớm hoàn thành việc bên này để về sớm.


 


Hẹn anh em 1 tháng nữa thác loạn nhé! Tranh thủ tìm quán mới mới nhé! Mấy quán cũ ngồi mãi chán quá! Quán nào mà rẻ, nội thất đẹp, tiếp viên xinh, nhiều hàng đẹp lượn, có wifi, có thể la hét thoải mái ở đó hé hé… Với điều kiện này hơi khó tìm…


 


Cuối cùng… có khuyên tai mới… nhìn mất dạy hơn cái cũ…

8 nhận xét:

  1. ặc ặc ... vừa đấy đã có 1 đống ... ^^ ... nhớ quà em nha ^^

    Trả lờiXóa
  2. bóc tem đọc sau :))

    Trả lờiXóa
  3. ài tốt nhất mở quán cafe Zider cho nhanh =))

    Trả lờiXóa
  4. The ma keu minh boc tem. to*?m va^.t!
    Hoa tai xa'u vat! vo*' vi?n :"
    Nho*' mua qua` day'! :))
    @7: anh mo*? a`? Cho*i da^'y!

    Trả lờiXóa
  5. vo^ du' 1 phat, anh giai om ma` trong cham nhi ;)) thiet hok do' ^^ hay co^' ngoi` de chup hinh thoi ^^

    Trả lờiXóa
  6. Dạo này chăm bón cho bản thân nhiều quá, qua lại chóng mặt, khuyên khiếc thì cứ gọi là xúng xính ... :)) nhìn cũng mất dạy hơn thật :D
    - Ô. Anh nhớ tìm lại cái đĩa film ấy nhé, xem còn ko?

    Trả lờiXóa