Thứ Ba, 1 tháng 8, 2006

For my bro...




Lấy từ blog của một người bạn (còn người bạn đó lấy từ đâu thì không biết hehe Image)




*For my brother! Cố lên em zai, mọi người vẫn ở bên em!




Tất cả sức mạnh!




Có một cậu bé đang chơi ở đống cát trước sân. Khi đào một đường hầm trong đống cát, cậu bé đụng phải một tảng đá lớn. Cậu bé liền tìm cách đẩy nó ra khỏi đống cát. Cậu bé dùng đủ mọi cách, cố hết sức lực nhưng rốt cuộc vẫn không thể đẩy được tảng đá ra khỏi đống cát. Đã vậy bàn tay của cậu còn bị trầy xước, rướm máu. Cậu bật khóc rấm rứt trong thất vọng.




Người bố ngồi trong nhà lặng lẽ theo dõi mọi chuyện. Và khi cậu bé bật khóc, người bố bước tới: “Con trai, tại sao con không dùng hết sức mạnh của mình?”.




Cậu bé thổn thức đáp: “Có mà! Con đã dùng hết sức rồi mà bố!”.




“Không, con trai - người bố nhẹ nhàng nói - Con đã không dùng đến tất cả sức mạnh của con. Con đã không nhờ bố giúp”.




Nói rồi người bố cúi xuống bới tảng đá ra, nhấc lên và vứt đi chỗ khác.








* * *




Bạn thân mến, bạn là người có cá tính mạnh mẽ? Bạn rất tự lập? Điều đó thật đáng quí! Nhưng bạn đang có những “tảng đá lớn” cần phải giải quyết. Và bạn nhận thấy mình không đủ khả năng để loại bỏ nó?




Trong cuộc sống không phải lúc nào người ta cũng có thể tự mình làm được hết mọi việc. Sức mạnh của mỗi chúng ta còn nằm ở những người thân, bạn bè - những người luôn quan tâm, lo lắng và sẵn lòng giúp đỡ chúng ta.


______________________________________


Frankie: Bạn bè là sức mạnh, là quyền lực to lớn nhất! Tôi hạnh phúc vì tôi đang có những người bạn, người anh em tốt. Cuộc sống ai cũng có lỗi lầm nhưng đối với tôi, họ vẫn là những người bạn tốt. Bạn bè tôi thì đủ thể loại. Thông minh có, nhảm nhí có, nhí nhố có. Đẹp có, xấu có. Điên điên khùng khùng có. Nhưng ít ra tôi thích họ vì họ sống với nhau tử tế!


Đôi lúc tôi thật ích kỷ khi nghĩ rằng họ chả làm được gì nên thân, huống chi giúp tôi một cái gì đó! Vì vậy tôi toàn cố gắng tự làm tất cả, đôi khi tôi kiệt sức! Tôi đã trả giá vì suy nghĩ đó. Giờ tôi thấy những người bạn quanh tôi thật tuyệt vời!

6 nhận xét:

  1. oh yeah! Chuyện anh tự sáng tác hay là lấy đâu thế? (cẩn thận bị kêu là rip :)) )
    Thanh người bố -> anhtrai thì hay hơn. ;)
    Cảm ơn vì câu chuyện và vì cái gì đó! hehe!

    Trả lờiXóa
  2. Boc tem, bài này hay quá anh giai ah

    Trả lờiXóa
  3. ý anh là e thật tuyệt vời chứ j ^^ hehe, eo khen thì cứ khen mà ^^

    Trả lờiXóa
  4. "Đôi lúc tôi thật ích kỷ khi nghĩ rằng họ chả làm được gì nên thân, huống chi giúp tôi một cái gì đó! Vì vậy tôi toàn cố gắng tự làm tất cả, đôi khi tôi kiệt sức! Tôi đã trả giá vì suy nghĩ đó. Giờ tôi thấy những người bạn quanh tôi thật tuyệt vời!"
    Chậc, cái tính ông ôm đồm wá nên mới khổ cái thân. Anyway thì tui cũng bit là tui là người bạn tuyệt dzời rùi. hé hé

    Trả lờiXóa
  5. Why not "BroS" T_T

    Trả lờiXóa
  6. Pai hay anh zai ^^

    Trả lờiXóa