Thứ Năm, 5 tháng 10, 2006

Tránh sai lầm sau khi "xong việc"




Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Image





Qua khảo sát nhiều trường hợp sau khi đạt đỉnh điểm trong chuyện ấy thường muốn gì? Tất cả đều như có chung câu trả lời là ngủ một giấc. Thực tế nếu như vậy quả thực đã rất sai lầm.


Tâm lý chung của các nàng



Hoàn toàn bình thường khi chàng cực khoái xong sẽ kéo theo cơn buồn ngủ. Nhưng nếu khi "xong việc" mà chàng đã lăn ra ngủ ngay thì rất nhiều chị em sẽ cảm thấy tủi thân mà cho rằng, chàng thực ra chỉ chú ý đến mỗi việc để làm chuyện ấy mà không hề chú ý đến nàng.



Đây chỉ là lối suy diễn không đúng, bởi thực tế, chàng đâu phải là người như thế. Tuy nhiên, nếu chàng cứ vô tâm lặp đi lặp lại hành động này của mình sẽ vô tình chung gây áp lực cho nàng và chắc chắn sẽ mang đến cảm giác nhàm chán khi nàng nghĩ tới chuyện đó.



Những hành động giúp chỉ lối

1. Qua khảo sát ở nhiều nàng thì các nàng đều thú nhận rằng: sau mọi chuyện, dù mệt đến đâu, các đấng mày râu hãy choàng tay qua người nàng rồi có ngủ quên cũng chấp nhận được. Như thế, họ sẽ cảm thấy các chàng trở nên đáng yêu hơn và quan tâm đến họ hơn.



2. Chàng có thể chợp mắt ít phút nhưng khi tỉnh dậy đừng bao giờ quên hỏi nàng bằng những lời quan tâm như: Em khỏe không? Có thấy mệt không? Em đã khiến anh thấy thực sự hạnh phúc.... Đây tưởng như là những lời nói thừa nhưng thật ra lời nói chẳng mất tiền mua mà, bạn là người được lợi.



3. Dù không muốn hào hứng nói chuyện nữa, song nếu các nàng muốn giãi bày, thì các chàng nên chịu khó lắng nghe và nhớ đặt thêm câu hỏi để nàng trả lời. Như thế, bạn sẽ rất tuyệt trong mắt nàng đấy!



4. Nếu quả thật khi xong việc, chàng thấy mệt mỏi và kéo theo cơn buồn ngủ díu mắt. Lúc này, chẳng có điều gì phải ngại ngần, chàng hãy bộc bạch khéo để cho nàng hiểu được chàng. Điều này, sẽ khiến nàng cùng rúc đầu vào gối ngủ với bạn mà không hề thắc mắc điều gì cả.


Theo Lê Bích Nhị -

Sức Trẻ Việt Nam

8 nhận xét:

  1. Frankie แฟรงกี้lúc 19:09 4 tháng 10, 2006

    @bin: Hahaha, chia se kinh nghiem thoi, chu can gi lay vo moi phai hoc :))

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn nhé ;) tối nay sau khi "xong" em cũng choàng tay, chợp mắt một tý & hỏi thăm xem có hay ho hơn ko :D

    Trả lờiXóa
  3. Chuenh' va` Choang' !!! Day em ut' design thi` ko day., lai di sex education nua huh anh?? "Da na(ng" qua' :)

    Trả lờiXóa
  4. sắp lấy vợ hay sao mà bác tìm hiểu mấy cái thứ này ;))

    Trả lờiXóa
  5. oai' cái bo` loc' này! hình ảnh minh họa hấp dẫn wé! kekeke

    Trả lờiXóa
  6. hình minh họa hay lắm anh à :D

    Trả lờiXóa
  7. Trông ảnh như kiểu vừa "sai lầm" xong ý!!!

    Trả lờiXóa
  8. chà, bao h moi co vo de ung dung day =p~

    Trả lờiXóa