Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2006

Getting old...




Hôm nay chợt nhận ra tóc mình bạc đi nhiều quá. Cảm thấy lo lắng cho sức khỏe. Đúng là dạo này mình suy nghĩ nhiều và thức khuya nhiều quá. Đôi lúc bị ức chế nữa. Ước gì bây giờ vứt hết đi du lịch một chuyến nhỉ. Đôi lúc cảm thấy cuộc sống ngột ngạt quá.


Hôm nay mình bị mệt mỏi sau một đêm mất ngủ. Cổ họng bỏng rát. Mình ghét thứ 2.


Hôm nay cũng chuyển xuống VietnamNet TV học tập nghiệp vụ. Hôm đầu nên hơi chán. Có lẽ mình quen trên DALINK rồi.

4 nhận xét:

  1. trui ... lo gi anh ... anh con tre ma` ... dung lo vu. gia` lam` gi` ... hay~ vui ve? di ... nam sau, sau nua lay vo. la` vua ma` ...

    Trả lờiXóa
  2. Noi e suc khoe nay no nhung a cung dau co kem. Dung lo nghi keo ja` ng di day di` Travip ah !!!

    Trả lờiXóa
  3. Frankie แฟรงกี้lúc 02:52 10 tháng 4, 2006

    M, thanks em! :)

    Trả lờiXóa
  4. viet bang ma~ gi` vay ... doc khong duoc ... ac ac

    Trả lờiXóa