Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2006

Không biết viết gì, viết linh ta linh tinh!




Ôi mấy ngày hôm nay thật là chán, chả muốn làm gì dù việc còn một đống. Hôm qua trong lúc cãi nhau với ông anh mới phát hiện ra rằng, trong thời gian mình ở đây, ngoài cái blog ra chả còn cái quái gì để mình giải trí cả. Hic. Đã bao lần tự hứa không viết blog linh tinh nhưng ngẫm lại blog chính là cái công cụ để người ta viết linh ta linh tinh. Kệ, mặc sức viết linh ta linh tinh vậy.


5h hơn mới lên giường đi ngủ, nằm thao thức mãi đến 6h30 sáng mới ngủ được. Chắc quen giấc rồi. Hôm nay trời mát mẻ, se se lạnh, ngủ cả ngày. Có một số giấc mơ kỳ quặc. Mình hay mơ linh ta linh tinh vậy đấy. Nhưng không ít lần giấc mơ giúp mình khá nhiều việc. Có lần giải mãi bài toán không ra. Đêm đó ngủ mơ thế nào mà lại tìm ra lời giải trong mơ, hôm sau làm một mạch ngon lành. Có lần lập trình Pascal mãi không tìm ra lời giải, ngủ mơ và tìm ra. Có lần hí hoáy với cái code của flash, lại mơ và lại tìm ra. Có lần bí ý tưởng design, nằm mơ thế là hôm sau tuôn ra một số ý tưởng đáng kể, v.v... Có lần mơ thấy đứa bạn mình ghét kinh khủng, sáng hôm sau thì nó bị ốm nên nghỉ học, đỡ phải nhìn thấy mặt nó. Nhưng có những lần mơ rất bệnh hoạn là... abc... Image với cô nàng mà mình đang thích nhưng rồi mãi chả thành tình yêu được... Image Ôi giấc mơ! (Chỉ là mơ thôi)


Hôm qua nói chuyện với Nhy, lâu rồi không nói chuyện được với nàng. Đã 5 năm rồi nhỉ, kể từ cái ngày mà nàng gọi điện cho mình hỏi làm web. Nhớ lại hồi đó làm web vui ghê, hoa lá cành, 7 sắc cầu vồng, hoa lá, bướm bay loạn xạ. Hí hí. Bây giờ xem lại vẫn thấy buồn cười. Nhy nói là mấy cái hình trong flickr của mình trông đẹp nhưng một số cái giống gay Image Đang xóa bớt, và sử dụng cái flickr vào chuyện phát tán tác phẩm của mình thì hay hơn hihihi...


Sắp được về Việt Nam rồi, vui quá! Ít ra thì thứ 5 tuần sau chị Trang qua đây chơi! Đỡ buồn. Hì! Nhớ Việt Nam quá! Có lẽ cả đời mình chả đi được đâu lâu! Ôi, mình yêu nước quá đi!

6 nhận xét:

  1. bóc tem
    thèm đi ngủ
    mai đọc và reply hehe

    Trả lờiXóa
  2. abc = nắm tay chứ jì

    Trả lờiXóa
  3. (comment linh tinh cho cai blog linh ta linh tinh)
    have fun anh zai

    Trả lờiXóa
  4. abc = mắt chân chứ gì?

    Trả lờiXóa
  5. hehe thế mà kêu blog này bậy lắm
    chả có j là bậy cả trừ đoạn abc abc hehe

    Trả lờiXóa
  6. eo anh giai mơ hay thế, eo mơ tận ABC cơ à ^^ hay nhỉ, eo ôi bậy quá

    Trả lờiXóa