Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2006

Lục lại ký ức...




Hôm nay hai thằng hì hục dọn dẹp phòng để chuẩn bị trả phòng cho trường. Chủ Nhật này hai thằng té. Đồ đạc nhiều ghê! Vừa dọn vừa quyết định xem cái nào vứt, cái nào mang về, cái nào truyền lại cho hậu thế. Hì! Trong lúc lục lọi, tìm được mấy thứ gợi lại những kỷ niệm và những sự kiện đã diễn ra trong thời gian qua. Vui có, buồn có! Tất cả đều là dĩ vãng rồi. Mình sắp rời xa cái chốn này.


Những cái CD cũ nằm lăn lóc và bị phủi đầy bụi. Bao nhiêu hình ảnh và video clip nằm trong đó. Những chuyến đi Chiang Mai, Phuket, những buổi văn nghệ, A Collage or Cultures, Food Fair, bandaids, v.v... Xem lại video clip đi chơi Phuket, thấy bạn bè quân quần bên nhau, những giây phút đó thật đáng quý. Bao giờ mới có dịp cùng nhau quây quần thêm lần nữa đây? Bạn bè có những lúc cãi nhau đấy, chửi nhau đấy, đi xa rồi mới thấy quý.


Lục lại tài liệu học của từng môn thì lại càng thêm nhớ lớp học, nhớ thầy cô. Mình vẫn nhớ rõ không khí học hành của từng môn, từng thầy cô, từng project mà mình phải hì hục ngồi làm suốt đêm. Nhục thật. Nhưng học hành là vậy. Phải khổ chứ. Lục đống giấy tờ thì tìm thấy nhiều tài liệu anh Tâm viết thư cho hiệu trường khiếu nại chuyện học Anh Văn. Cũng là những rắc rối xung quanh chuyện học hành.


Còn nhiều chuyện nữa. Nói ra chẳng hết. Lúc đi thì cũng quyến luyến thật đấy nhưng cũng đến lúc phải ra đi rồi. Nhưng thôi mình sẽ nhớ mãi ban công VIP Condo khi nhìn ra biển buổi sáng sớm cũng như những đêm trăng sáng. Mình sẽ nhớ mãi con đường đến trường. Quãng thời gian 20 phút đến trường thật tuyệt khi mình ngả ghế nằm dựa ra sau và nghe nhạc. Cảm giác yên bình và êm ái.


Bây giờ không còn mơ mộng được nữa. Mục tiêu là kiếm thật nhiều tiền để có thể mơ mộng những giấc mơ tiếp theo...


(Ảnh trên là cảnh căn phòng đang được lục tung lên để dọn dẹp. Bây giờ thì đẹp đẽ rồi.)

10 nhận xét:

  1. nhin` cai' fong` "lua." tha^t. :P:P:P

    Trả lờiXóa
  2. bóc tem đọc sau

    Trả lờiXóa
  3. hì, chả biết comment gì :D cũng muốn làm đc nhiều tiền để thực hiện nhiều giấc mơ bị bó lại chỉ vì tiền hehe

    Trả lờiXóa
  4. Mày gửi tao cái hình to to. Tao xem có gì hay ho xong tao gửi list, Mang về cho tao nhá. haha.

    Trả lờiXóa
  5. em cũng mún làm nhìu tiền, có nhìu nhìu tiền vô, để có thể làm ra nhìu tiền nữa nữa...^^

    Trả lờiXóa
  6. Wow, ban sap buoc qua mot trang moi roi day, nho viet nhiu hon nua nhe ^^

    Trả lờiXóa
  7. Hin biến ra đi. Đi đâu là ô uế đến đấy! Biến!
    Sắp được cái vòng đeo cổ rồi! hé hé! À! Anh zai kiếm em cái mặt Leo Signature với. Giờ người ta ko đeo độc 1 cái mà đeo 2 cái mới đúng kỉu rân chơi. hé hé!

    Trả lờiXóa
  8. hé hé, thế là bác cũng sắp về nước rồi. Về rồi, thì bác đã có dự định gì chưa? hay lại quay lại đây làm với em cho vui nhỉ hi hi...

    Trả lờiXóa
  9. Phòng nhiều quạt nhỉ. Share đi :D :D
    PS : chưa thấy phòng nào bừa như thế cả :P. GIờ thấy rồi :P

    Trả lờiXóa