Thứ Tư, 19 tháng 7, 2006

Mơ màng...




Cả ngày hôm nay mơ mơ màng màng. Chả làm được việc gì nên hồn. Bắt đầu bằng việc 3h sáng bị thức giấc rồi không ngủ lại được nữa. Thế là thức đến sáng đợi xe đến trường. Trong lúc thức nhìn ra xa xăm ngắm những ánh đèn đường và đẻn xe hơi. Cảm hứng chụp một bức Mơ màng ở trên hehehe. Sáng nay mơ màng trên xe đến trường.


Đến trường đến 12h thì về. Ngủ một lát. Mơ màng chả biết gì. Buổi sáng thì có tỉnh táo một tí cãi nhau với thằng em. Hơi bực nhưng nghĩ lại mình đã từng như nó nên thôi. Mình hơn nó 5 tuổi. Nó cho là khoảng cách đó không là gì nhưng 5 năm con người trưởng thành lên nhiều. Tự hỏi 5 năm có gọi là khoảng cách thế hệ (generation gap) không nhỉ? Ngồi tranh luận và giải thích một hồi, nó có vẻ xuôi xuôi.


Trưa đang ngủ thì mẹ gọi điện, báo là ông Douglas bị ung thư. Ông ấy đang ở Thái. Chả biết đường nào để liên lạc cả. Ông ngoại chị Trang cũng vừa mất hôm qua. Hic. Buổi tối cũng trong tình trạng mơ màng và chả làm được cái gì cả. Ngủ sớm thôi.


Thằng H. hôm nay nói chuyện nhảm nhí kinh khủng. Em Ly hôm nay ngọc thể bất an. Em Andy Anh Đức hôm nay cũng cảm thấy khó ở trong người (thức khuya cho lắm vào, giống mình). Em Yến thì đã có biệt danh mới là Yến MyNư hay còn gọi là Mỵ Nương Cát Cát. Hè hè. Em ấy còn đòi quay phim cảnh mình ngủ để em ấy phát tán nữa chứ. Eo bậy!


Thôi, tối nay không thức khuya, quyết định mơ màng... Sáng mai làm gì thì làm...

5 nhận xét:

  1. em boc tem....hihih...

    Trả lờiXóa
  2. có người bóc tem òi huhu

    Trả lờiXóa
  3. ảnh đẹp :-x kết rồi :D
    cái generation gap hồi xưa làm bài luận nát ra rồi hehe

    Trả lờiXóa
  4. Lém người bóc tem trước mình quá, ^^ hì chậm chân.
    Anh giai thức đêm nhìu mà hok ngủ là nguy đấy, giữ sức khỏe chứ ...

    Trả lờiXóa