Thứ Hai, 31 tháng 7, 2006

Ngày thứ hai Self-refresh




Ngày thứ hai...


Mình cảm thấy mình vẫn chưa bắt nhịp được với những nguyên tắc mới mà mình đề ra cho bản thân. Nhưng ít ra mình đã kiềm chế được vụ đi chơi + cafe! Hôm nay là một ngày chủ nhật vui vẻ với vụ chụp hình cho mấy đứa em chị Maggie, và em Phượng. Hôm nay trời âm u nên chụp hơi chán, chả sao! Hôm khác chụp vậy!


Ngày mai là ngày thứ ba mình self-refresh... Để xem xem thế nào? Thay đổi 1 thói quen và một tính cách quả là vất vả!!!


____________________________


Cho thằng em cảm thấy buồn chán hôm nay: Cuộc sống thỉnh thoảng vẫn có những chuyện buồn khó tránh khỏi như thế đấy. Nhưng em đã biết quan tâm và lo lắng đến người mình yêu. Em hơn anh chỗ đó. Anh mất "kỹ năng" đó 2 năm rồi. Lúc này là lúc em chứng tỏ cái chất đàn ông trong mình. Hãy cứng rắn lên nhé! Đây là lúc người ta cần em như một chỗ dựa. Cần tỉnh táo nhé!


Cho thằng em cảm thấy mình vô dụng: Mỗi người nhận thức về cuộc sống khác nhau. Bởi vậy thế gian này người khác người.  Nhưng chính cách nhận thức ảnh hưởng đến cuộc sống của mỗi người. Keep practicing and experiencing!!!


Cho người bạn xui xẻo suốt hai hôm nay: Tui không biết bà ăn ở ra sao, tui cũng không nhớ tui hun bà bao nhiêu cái để bà may mắn, nhưng tui nhận thấy một điều, cuộc sống khó khăn đến mấy bà cũng cười một cách rất chi là nhăn nhở. Cái này tui phục bà và tui phải học tập bà! Nhiều khi mà nhăn nhở và nham nhở lắm... Nhưng tui thích như vậy đó! Bà nói đúng! Thật là may mắn là hồi xưa tui với bà không yêu nhau! Chúc ngày mai cái SIM của bà không hoạt động thêm ngày nữa để tui được coi tuồng...


Cho bản thân: Lắm lúc tao chỉ muốn đấm cho mày một cái! Dạo này mày làm sao thế hả Frankie? Sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ mà mày vốn có đâu rồi? Có mấy việc đơn giản mà mày cũng chẳng làm nổi? Mất hết nhiệt huyết từ khi nào vậy? Những mục tiêu tươi đẹp của mày đâu rồi? Nếu trong tuần sau mà mày không sửa được những cái đó thì sao nghĩ mày sẽ chả làm cái gì nên hồn đâu, thằng điên ạ!

8 nhận xét:

  1. haizz ...
    cố lên anh zai ^^ try hard

    Trả lờiXóa
  2. nhung luc cam thay chan nan cung la luc nen F5 ban than minh ... keke
    anw chuc anh som vui ve tro lai voi cuoc song ...

    Trả lờiXóa
  3. travip van them it chat j do de boi tron hong? ;"> hi' hi'

    Trả lờiXóa
  4. Vua nghe xong cai dia radio cua anh, tron bo. Hay. Rang lay lai energy lam chuc cai dia khac cho em nghe nha. Phu ... phu ... phu ..., thoi lay hoi rui lam viec tiep nao ^^

    Trả lờiXóa
  5. ^^ thnx anh zai ^^ anh zai cũng cố gắng lên ^^ 2 anh em cùng cố ^^ cả travipmedia cùng cố ^^

    Trả lờiXóa
  6. troi ah,sao lai chui minh the...co gang len em roi se qua duoc luc kho khan...lac quan se thanh cong ...

    Trả lờiXóa
  7. Chuyển xì tai Hip Hop đi anh =)) Oh yeah cho nó khí thế, hơi bị năng động và trẻ trung đấy =))

    Trả lờiXóa