Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2006

Nói xấu bạn bè, anh em...




Hôm nay đọc blog của em 7. Nó có viết về mình. Đang tự nhìn lại mình xem, to đầu thế này mà toàn chơi với lũ trẻ con loắt choắt... Ờ, mà mấy người cùng lứa với mình ít chơi được lắm. Chơi với vài người gọi là thân, còn lại thì cứ thế nào ấy. Suy nghĩ nông cạn và chộp giật lắm. Hic, lại bắt đầu nói xấu người khác rồi đấy.


Nhưng kể ra chơi với bọn trẻ con cũng hay. Chúng nó vô tư, ngây ngô, chả tính toán gì cả. Chơi với chúng nó đỡ phải tính toán. Cái hội mà mình hay đi lê lết cafe cùng toàn 86, 87. Toàn nhóc. Lắm lúc đi mãi với chúng nó cũng thấy chán vì nói chuyện nhảm nhí quá! Nhiều lúc cũng phát bực vì chúng nó.


Ít ra trong thời gian mình không ở Việt Nam, bọn nó cũng giúp được mình khá nhiều. Chúng nó coi mình như anh cả. Ừ, thì mình cũng coi chúng nó như em trong nhà. Cũng vui. Thôi thì nhân dịp em 7 viết cái blog, anh cũng viết 1 cái (cũng thể theo yêu cầu của em 7), nhưng mà không chỉ để khen đâu, sẽ chê nhiều đấy.


Nhưng, tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trách mình trước đã.


Thứ nhất: mình sống thật là vô kỷ luật. Thừa nhận mình có máu nghệ sĩ và hơi điên (ăn cắp câu này của bạn Phan Ý Ly nhé). Hay lê la cafe (biết là không tốt nhưng không đi về không làm việc được). Lười, lười kinh khủng. Tiêu tiền bạt mạng. Thỉnh thoảng phát ngôn thiếu kiềm chế. Tham lam (trong mọi khía cạnh). Ích kỷ (cái này quá rõ rồi). Còn nhiều nữa, đợi tập sau... hehe


...


Lyty: Nhắc đến em đầu tiên nhé vì anh rất quý em. Anh không có anh em nhưng giá anh có em gái như em nhỉ. Rất có cá tính và chu đáo. Sống có trách nhiệm. Nhưng anh cũng muốn "mắng" em là đôi lúc em ôm đồm nhiều công việc quá, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đừng như vậy. Yêu lấy bản thân mình trước. Em sống bằng tình cảm nhiều quá. Cái đấy không xấu. Nhưng hãy lo cho bản thân trước đã rồi mới có sức lo cho người khác. Em nghe bài Greatest love of all của Whitney Houston rồi em sẽ hiểu tại sao. Nếu có dịp, lại quay về làm việc với anh nhé!


Mai: anh không nói gì nhiều. Mọi chuyện đã qua. Anh coi em như em gái. Thằng 7 nói đúng, em hay ngại mấy cái vớ vẩn, hay suy nghĩ lung tung, suy nghĩ quá nhiều về một chuyện. Như anh đã nói với em rồi đấy, take it easy. Cuộc sống đã quá khắc nghiệt rồi. Lạc quan, quên hết mọi muộn phiền mà sống cho thoải mái. Anh hiểu con gái thường hay nhạy cảm quá nhưng vẫn phải lạc quan lên. Dạo này em vui lên nhiều rồi đấy, anh cảm thấy vậy. Quên chuyện cũ đi nhé!


Yến Pupa: Uầy, anh chả biết chê em cái gì nữa. Quý em ghê! Đi với em lúc nào là cười lúc đó. Ít nói chuyện riêng với em nhưng đọc blog của em anh cũng khá hiểu em đấy. Thằng 7 chê em cái tội mê trai, anh thấy đấy chả phải xấu. Cứ phát huy đi em hihi... Thỉnh thoảng cứ than thân trách phận (giống anh), hè hè... vui lên đi em :)


Nhân sự nữ hiếm hoi quá... có mỗi 3 em... Bây giờ qua mấy thằng em... À quên, "thằng" anh trước...


Anh Dũng: Mong anh Viz thứ lỗi. Dạo này thấy anh ít giao du với hội Zidean. Cũng thông cảm với anh vì công việc bận bịu quá. Hình như anh đang ức chế thì phải. Ôi giời, cứ đi chơi với lũ trẻ con, thoải mái đầu óc ngay. Còn chuyện gái gú thì kệ nó, tự nó đến. Anh thuộc cung Thạch Lựu Mộc giống em, chịu cảnh cô đơn hic hic... Kệ, đến đâu thì đến anh ạ! Dạo này anh em ít tâm sự với nhau. Kế hoạch của anh em mình anh vẫn quyết tâm theo chứ?


Thằng Đức gầy: thỉnh thoảng nói chuyện bỗ bã thì hơi láo tí nhưng trong công việc thì nghiêm túc. Design khá cứng tay. Giúp anh rất nhiều chuyện. Mày sửa cái tật ăn nói bỗ bã đi thì cool. Anh biết tính mày nóng và hay mất bình tĩnh. Anh nghĩ là mày cũng nhận ra điều đó. Kiềm chế cũng là cách làm mình mạnh mẽ và chín chắn hơn. Nhưng được cái mày sống thoải mái, vô tư với bạn bè... Chơi được.


Thằng Phương: Mày cùng tên anh. Nói chuyện thì ngố không chịu được. Còn quá ngây thơ, nhiều lúc bị bắt nạt. Anh thấy tội cho mày. Công việc mà anh đang giao cho mày là giúp mày nhanh nhẹn hơn. Cố lên nhé! Anh thấy mày làm được đấy. Mà này, là đàn ông, mày phải quyết đoán và mạnh mẽ lên. Đôi khi anh thấy mày cứ chán đời kiểu gì ấy. Là đàn ông, mày còn thiếu ý chí và quyết tâm nữa. Lắm lúc anh thấy bực mày vì cái đấy. Lại còn ngại khó, ngại khổ, ngại đi xa. Lắm lúc phát cáu với mày.


Thằng 7 béo: Dạo này anh thấy mày ăn nói đỡ thô thiển hơn rồi đấy. Nói bậy nhưng vẫn có văn hóa. Chả biết nói gì thêm về mày. À, trông mày thế mà cũng chịu khó học hỏi và tiếp thu phết. Sorry, anh viết về mày ngắn thế thôi nhé! Vì bản thân mày cái gì cũng lồ lộ ra hết rồi, chả còn gì để nói. À, một điều nữa: cố gắng khôn khéo hơn trong cuộc sống. Nói thế tự hiểu và cố hiểu.


Julynk: nhí nhố, nhảm nhí, vô tư, nhưng dạo này hình như tính tình có gì đó thay đổi. Có sự biến chuyển trong cơ thể hả em? J/k. Anh nói thật mày có tương lai làm diễn viên đấy. Thử đi. Anh vẫn ấn tượng vụ tặng anh bó hoa hôm sinh nhật.


Bê&Gấu: Anh bảo, cố gắng tập tành chút cho cao cao lên rồi đi làm người mẫu. Anh thấy mày có triển vọng. Mày là thằng nhiều tham vọng và ước mơ (giống anh hehe) nhưng cần có thời gian để bổ sung kiến thức để thực hiện ước mơ. Thời gian học đại học sắp tới sẽ giúp em nhiều đấy.


Còn vài người nữa nhưng chưa có thời gian tiếp xúc nên chưa dám mạnh miệng phát ngôn hì hì...


Tạm thế đã... Đang chán quá... ở bên này buồn đ... (đ... = đếch) chịu được.

14 nhận xét:

  1. :| sang đâu cũng thấy chê bai mình T_T

    Trả lờiXóa
  2. âu dề
    đã đọc và nghiền ngẫm hehe
    bây giờ là tước virgin hehe

    Trả lờiXóa
  3. Đã đọc, kết vụ chê bản thân của anh giai quá, phải vác về làm 1 cái tương tự cái,hehe

    Trả lờiXóa
  4. hí hí
    mình là 1 con người bí ẩn cho nên má mì travip ko dám lộng ngôn^^

    Trả lờiXóa
  5. Frankie แฟรงกี้lúc 04:38 8 tháng 7, 2006

    @BéZoãn: Lại thế rồi, là đàn ông thì phải dũng cảm nhận khuyết điểm chứ. Suốt ngày sợ bị chê thế à?
    @BéTrâu: Bí ẩn gì, người em có gì nó lồ lộ ra hết rồi, nói gì nữa hé hé...

    Trả lờiXóa
  6. Vỗ tay, tặng hoa cho anh Trà Vip, anh Vip đúng là anh Vip ;)) Chỉ toàn nói sự thật :X Em quý anh rùi đấy =)) Mà sự thật đúng là em chẳng có điểm nào để chê cho đc :">

    Trả lờiXóa
  7. có mà anh ko biết nói gì thì có
    ^^

    Trả lờiXóa
  8. Frankie แฟรงกี้lúc 05:41 10 tháng 7, 2006

    @Đức Péo: Blog nhạt mà comment cũng nhạt. Nhìn lại mình đi em, không anh lại làm một bài hoành tráng về em bây giờ. À, hôm nay em anh (Bích) nói là có biết bạn Đức Béo...

    Trả lờiXóa
  9. hèm... sao... hỏng nói xấu tui dzới... hehehe...

    Trả lờiXóa
  10. Frankie แฟรงกี้lúc 19:23 10 tháng 7, 2006

    @SAS: Dzô dziên, nói xấu chi rồi bị bêu lên radio hả?

    Trả lờiXóa
  11. "Mày sửa cái tật anh nói bỗ bã đi thì cool" <--- chính mồm anh nói ra đấy nhé ko lại bảo là ko phải. Vậy tự giờ em phải có trách nhiệm sửa thói ăn nói bỗ bã của anh rồi. Cứ làm theo cách của 1 ai đó là: Vả 1 cái cho chừa! =))

    Trả lờiXóa
  12. hehe..anh bảo em làm diễn viên để khán giả chạy hết à..mà thôi chỉ cần sống vui vẻ là được...

    Trả lờiXóa