Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2006

Sự bí ẩn của tam giác Tripod




Yanko Design lại vừa công bố một ý tưởng quyến rũ và cực "cool" cho các tín đồ nghiện "hi-tech".


Với tên gọi Tripod, thoạt trông, thiết bị này giống như một chiếc máy nghe nhạc MP3 cực kỳ xinh xắn, với thiết kế lạ mắt hình tam giác không giống ai.


Ấn tượng ban đầu này không hề sai, vì đúng là Tripod có thể nghe nhạc với chất lượng âm thanh không chê vào đâu được, stereo lập thể và hỗ trợ gần như tất cả các định dạng đang có trên thị trường.


Thế nhưng hí hoáy thêm một tẹo nữa, bạn sẽ phát hiện Tripod còn có thể xem phim. Tất cả những gì bạn cần làm là tách đôi thiết bị, lộn ngược chúng lại và kéo ra xa nhau, để lộ màn hình OLED xanh biếc bên trong.


Đột nhiên, hình tam giác của chiếc máy nghe nhạc MP3 đã biến thành hai giá đỡ cho một màn hình khá lớn và thoải mái cho việc thưởng thức phim ảnh của bạn.


Phần phím điều khiển của máy nghe nhạc MP3 lúc này sẽ tách rời ra khỏi thân máy và biến thành ....điều khiển từ xa, cho phép bạn làm đủ thứ với màn hình mà chẳng cần phải di chuyển tới lui.


Thật là một ý tưởng thú vị và đầy cảm hứng, nhưng dĩ nhiên, chúng ta sẽ phải chờ đợi khá lâu trước khi nó có thể biến thành hiện thực. Nhưng có ai cấm ta mơ mộng đâu nhỉ?


Thiên Ý (Theo Mobilemag)

2 nhận xét: