Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2006

Thức đêm mới biết đêm chả dài lắm...




Mấy hôm nay toàn thức trắng đêm để làm cho xong mấy thứ việc lặt vặt mà đối với mình nó chán đến tận cổ rồi. Muốn hủy luôn cái hợp đồng, chẳng muốn làm nữa. Lười quá!


Hôm qua định đi ngủ sớm, thế nhưng rồi chả ngủ được. Lại phải thức. Có lẽ cái sự cô đơn và buồn chán làm con người ta muốn thức khuya hơn, dù biết chả để làm gì. Thức 1 tí, chịu khó ngồi làm việc một tí, thế mà trời đã hửng sáng. Bước ra ban công nhìn mặt trời lên ở biển. Sóng biển vỗ nhẹ nhàng, êm dịu, cái không khí trong lành buổi sáng sớm sao mà dễ chịu đến thế. Nhưng cảnh sáng sớm vắng lặng quá! Có mỗi mình đứng giữa ban công nhìn ra biển, thấy trống trải và cô đơn. Mà công nhận mình thích thức đêm. Ban đêm vắng lặng, yên tĩnh, dễ làm việc, trái ngược hẳn với ban ngày nóng nực, náo nhiệt và bon chen!


Thứ 5 tuần sau chị Trang và em Thương qua đây chơi. Hehe, cũng đỡ buồn. Trong thời gian tới mình phải cật lực kiếm tiền nhiều hơn nữa để phục vụ các mục tiêu sau đây (nghiêm túc có mà dở hơi cũng có):


1. Mua một cái máy nghe nhạc Creative Vision M 30GB, chơi nhạc, xem video, xem hình ảnh (có chức năng Zoom ảnh, thông minh hơn Ipod Video).


2. Mua một điện thoại NOKIA E1.


3. Để dành tiền để làm một chuyến đi Tây Tạng vào cuối năm, vừa đi chơi, vừa nghiên cứu, tìm hiểu thêm một số thông tin về các Đạt Lai Lạt Ma, các lý thuyết, các tư tưởng của họ về cuộc sống, bổ sung vào những gì mình đã biết. Đây là một chuyến đi quan trọng và ý nghĩa mà mình phải thực hiện bằng được.


*Những câu chuyện thú vị về các Đạt Lai Lạt Ma cũng những tư tưởng của họ về cuộc sống sẽ được Frankie giới thiệu vào bài sau.

6 nhận xét:

  1. đêm dài lắm mộng
    --> đêm ngắn ít mộng
    giấc ngủ không mộng mị
    là tốt
    (vì có ngủ đâu mà mộng mị, anh nhỉ! :D)

    Trả lờiXóa
  2. eo, thức đêm nhìu có vẻ anh giai nghĩ vẩn vơ cũng nhìu, nhưng e kết cái ý thứ 3 của anh giai lắm, ý đấy rất hay ^^

    Trả lờiXóa
  3. oài nhiều dự định nhỉ ... ^^ cố lên nào anh zai ... anh muốn hủy thế thì làm sao được ...

    Trả lờiXóa
  4. ua di Trung Quoc hay day co to chuc tour cho chi tham gia nhe...co gang lam kiem tien di em...chi dinh sang Thai nhung ket vp nhieu viec chua di dc em ah, chac e ve di roi cuoi thang chi sang cung...:))

    Trả lờiXóa
  5. Frankie แฟรงกี้lúc 04:51 15 tháng 7, 2006

    Hehehe, em sẽ tự đọc sách, tự tìm tài liệu đi chị ạ. Đi tour nghe nói đắt hơn. Tự đi vui hơn, biết nhiều hơn. Bên này đi chơi đâu em toàn tự đọc sách, tra cứu rồi hỏi han rồi tự đi. hehehe

    Trả lờiXóa
  6. oai lại mua đồ mới hả anh hehe

    Trả lờiXóa