Thứ Tư, 14 tháng 3, 2007

Khi...




Khi tôi vui, tôi muốn nói với một ai đó rằng tôi đang rất vui và bàn luận với họ về niềm vui đó. Đơn giản thế thôi!

Khi tôi buồn, tôi xuống phố đi bộ và ngắm người qua lại. Tiếng ồn ào náo nhiệt của phố xá làm tôi quên mất mình đang buồn chuyện gì.

Khi chán chường, tôi chỉ muốn làm một việc gì đó cật lực để mệt đi rồi đánh một giấc đến sáng. Hôm sau tỉnh dậy sẽ chẳng còn nhớ gì nữa.

Khi bế tắc, tôi gục đầu xuống, nhắm mắt lại như để trốn tránh sự thật. Nhưng rồi tôi vẫn phải mở mắt ra và ngẩng đầu lên. Tôi vẫn phải sống. Tôi bình tĩnh lại và tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Khi tức giận, tôi chỉ muốn đạp phá đồ vật, gào thét thật to cho cái tức giận thoát ra khỏi cơ thể đang sôi sục. Nhưng rồi tôi cảm thấy mình càng đau hơn và không những vậy, tôi còn đang làm đau người khác.

Khi xấu hổ, như bao người khác, tôi chỉ muốn chui xuống đất và chẳng muốn ngoi lên nữa. Ơ mà xấu hổ thì đã làm sao nhỉ? Ai chẳng có lúc xấu hổ. Con người mà. Thôi kệ, chao mặt một tí chắc chả sao.

Khi sợ hãi, bản tính sĩ diện của một thằng đàn ông ép tôi phải gồng mình lên và buộc tôi phải liều lĩnh. Và tôi đã nhiều lần chế ngự được cơn sợ hãi.

Khi...

13 nhận xét:

  1. ko vui ha anh...

    Trả lờiXóa
  2. ăn nhìu trái cây quá à!

    Trả lờiXóa
  3. Ngày hôm nay em ngủ gần 24 tiếng, hình như cũng có vẻ khá khẩm hơn khi ng ta chán và bế tắc...

    Trả lờiXóa
  4. anh trai ạ, khi anh như thế nào thì em vẫn yêu quý anh ^^

    Trả lờiXóa
  5. Frankie แฟรงกี้lúc 02:35 14 tháng 3, 2007

    @Mario: Thằng điên, lại bắt đầu rồi đấy, cơ mà, tối nói vụ đấy nhé hehe
    @Cá: :D
    @Tí: Tui có ăn xoài không thôi đâu, ăn bưởi, cam, mận, dưa hấu, tè lè hết hihihi
    @Finkabe: Đâu có đâu em, đang yêu đời
    @Mai: Uhm, ngủ một giấc sẽ quên hết
    @Lana: Hug!

    Trả lờiXóa
  6. thế khi thèm 1 cái gì đó anh sẽ làm gì ??? ;)

    Trả lờiXóa
  7. dạo này có vẻ đầy tâm sự nhỉ!! Hậu quả của việc ăn xoài triền miên đây sao?? :P

    Trả lờiXóa
  8. Khi yêu thì thế nào hả bác :-?

    Trả lờiXóa
  9. Có phải "ấy" vì quá nhớ tớ mà ăn đủ loại trái cây để quên đi nỗi nhớ không? khục khục khục

    Trả lờiXóa
  10. anh làm thế thì càng ức chế thôi
    tìm cách giải tỏa đê

    Trả lờiXóa
  11. Vo tinh ghe Blog cua ban va doc duoc bai viet nay, that su toi thay rat cam dong, thay rat thich vi no rat dung voi tam trang cua toi luc nay chi khac la chung o 2 gioi khac nhau thoi. Ban co the tang toi bai viet nay cua minh chu? Toi se cop vao Blog cua toi…duoc ko???

    Trả lờiXóa
  12. Khi em chưa đọc entry này của anh,em thấy cuộc sống màu nâu...
    Khi em đọc xong, nó là màu đen... ^_^
    Khi em suy tư nghĩ lại thâm ý của anh, em thấy chúng ta ai cũng có một chai thuốc tẩy...
    Hết gồi đó, hehe!

    Trả lờiXóa