Thứ Ba, 16 tháng 10, 2007

Vui...




Dở hơi thật! Lúc cần ngủ lại chẳng ngủ được. Tuy nhiên hôm nay có 2 chuyện vui. À 3 mới phải.

1. Sáng nay bà chị mình đi tưới cây quên đeo khẩu trang. Bà chị nào thì người được nhắc đến tự hiểu nhé Xong rồi đến tối vẫn còn bị ngộ độc. Khổ thân!

2. Gặp lại thằng bạn thân trên mạng. Cả năm rồi mới nói chuyện. Đây là bạn thuộc thể loại cực thân, "thân hơn một người bạn thân", lúc nào cũng có thể "vô tư cùng nhau đi khắp nơi mà vẫn thấy an toàn". Trong cuộc sống hiếm lắm những người bạn như mày, Phong 4` nhỉ? Đợi Tết tao về sẽ hoành tráng...

3. Hôm nay được tin bạn Phan Ý Ly ra mắt thành công bộ phim Thảo Nguyên Xanh Tươi và được giới chuyên môn đánh giá cao. Mừng vì bộ phim cuối cùng cũng đã vượt qua sóng gió để ra mắt. Chúc mừng các em nhỏ làm phim này. Các em đã được tôn vinh như các ngôi sao trong buổi ra mắt. Bố mẹ các em ngồi dưới hẳn phải tự hào lắm. Một trong số các em đã trả lời câu hỏi: "Tại sao các em muốn làm phim này", em đã nói: "Vì em muốn mọi người thấy trẻ em ở Bãi Giữa cũng giỏi". Bộ phim tài liệu Thảo Nguyên Xanh Tươi trong dự án My Life My View khởi xướng bởi Phan Ý Ly đã giúp các em làm phim và thể hiện khả năng của mình. Frankie nghĩ rằng còn nhiều em nhỏ như thế ở Việt Nam nhưng chưa có điều kiện để thể hiện. Ai có nhu cầu mua DVD phim này thì liên hệ Frankie hoặc Phan Ý Ly (phanyly@yahoo.com - 360.yahoo.com/phanyly) nhé!

Còn đây là bìa đĩa mà Frankie làm cho bộ phim. Tất cả đều free. Ai lại lấy tiền của trẻ con bao giờ nhỉ? Download file lớn hơn ở đây:

http://farm3.static.flickr.com/2044/1590975604_12b9497856_o_d.jpg



Còn đây là mặt DVD






12 nhận xét:

  1. ui nhiều chuyện vui thế ...

    Trả lờiXóa
  2. lau lau, thay bac vui. cung vui :)

    Trả lờiXóa
  3. Bià đĩa dễ thương quớ :X
    Khoái sếp tự sướng theo mí kiểu hình này lắm nha, có chất j đâu à ;))

    Trả lờiXóa
  4. Bìa đĩa đệp quá nhờ! Lâu rồi không hỏi thăm em, chắc là em vẫn công tác tốt, kỷ luật tốt và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ theo như lời bác Hồ đã dặn đúng không? Ý Ly vẫn hay qua V@ uống cà phê, có bầu to lắm rồi, chị cũng rất thích cô bé vì khả năng sáng tạo tuyệt vời và tính cách nghệ sĩ. Lúc nào rảnh rỗi chat cho vui nhá!

    Trả lờiXóa
  5. Nàm sao để lấy cái đĩa bi giờ?

    Trả lờiXóa
  6. DVD trong de thuong wa, chu~ Thao Nguyen Xanh Tuoi dich thi la chu TraVip roai :D:D

    Trả lờiXóa
  7. Frankie แฟรงกี้lúc 19:27 17 tháng 10, 2007

    @Julynk: cái nào dễ thương và đẹp hả em? Ảnh trên cùng hay ảnh bìa DVD? hehehe
    @Ly: Nói chứ thấy phim của bọn nó được đánh giá cao tớ cũng vui lây.Mừng cho bọn trẻ con.
    @Je: hehehe, nhầm, chữ bọn trẻ con viết đấy

    Trả lờiXóa
  8. nhìn dễ thương và đẹp quá anh ạ!!!

    Trả lờiXóa
  9. Hehe Travip design có tên trong danh sách những nhà tài trợ cho dự án, ngay cạnh world bank đấy nhá! Cái tài của cái bìa đĩa này ở chỗ, nó được P ghép từ các bức vẽ của chính các nhà làm phim nhí :D Ở HN mọi người có thể mua DVD ở Rạp Cinemateque, 22A Hai Bà Trưng. Ở TP HCM sẽ có thông tin sau :D

    Trả lờiXóa
  10. Phim này nói về chuyện gì thế anh? Bi nhiu 1 đĩa?

    Trả lờiXóa
  11. Frankie แฟรงกี้lúc 04:28 19 tháng 10, 2007

    @David: Về cuộc sống và suy nghĩ của các em nhỏ nhà nghèo ở bãi sông Hồng em à.

    Trả lờiXóa
  12. tý nữa tao sặc vì cái bìa đĩa và cái avatar của mày........

    Trả lờiXóa