Thứ Ba, 27 tháng 3, 2007

Tiếp tục viết blog linh tinh đêm khuya...




Tớ tập viết tiếng Thái này...

Xem ra mình viết mấy cái blog nghiêm túc, tâm sự thật từ tấm lòng thì bà con chả hưởng ứng mấy. Viết linh ta linh tinh thì bà con vào comment cứ gọi là... Thôi thì làm tiếp tập 2 cho nó ăn khách...

Hôm nay mệt đừ cả người. Đi lấy tin đội Việt Nam dự giải vô địch bóng đá mini ASEAN. Hic... Cái sân vận động trong nhà cách chỗ mình ở khá xa mà lại *e* có tàu điện đến đó nên đành ngậm ngùi ngồi taxi thưởng thức đặc sản tắc đường của Bangkok. Đến nơi đúng giờ khai mạc là 12h thì mới biết tin đội VN tận 4h mới đá. Bây giờ mà về thì cũng lở dở vì nhà xa. Thôi đành ở lại, chui vào Press Room ngồi soạn trước cái tin. Mà Press Room đểu. Chả có internet hay bất cứ phương tiện gì khác. Chỉ có mỗi cái ghế và cái bàn. Đành lôi điện thoại ra, định bụng gửi hình bằng MMS về trước. Không ngờ hôm nay số trời đúng là chả phù hộ VN. Điện thoại không đủ 20 baht để gửi tin MMS. May quá gặp được mấy bác trong đoàn VN đến trước xem, mình lân la ra bắt chuyện. Rồi cuối cùng cũng 4h cũng đến. Đội VN đấu với TL. Bà con TL cổ vũ cứ gọi là điên đảo làm đội bạn ghi ngay 1 bàn vào lưới ta từ những phút đầu tiên. 1 phút sau chúng ta gỡ lại được. Kết quả là 1-1. VN giỏi quá. Nhưng, hết hiệp 1, tỉ số là 7-1 nghiêng về đội bạn . Hết hiệp 2, tỉ số chung cuộc là 13-3 nghiêng về phía đội TL. Thôi thì, cũng do đội VN lần này ít có thời gian tập luyện. Với lại môn bóng đá trong nhà (hay bóng đá mini, còn gọi là futsal) đã quá phổ biến ở Thái. trong khi ở VN còn mới lạ. Các bạn ấy đừng tưởng môn này giống đá bóng thường nhé. Sân nhỏ hơn. 1 đội 5 người. Sân bằng chất liệu cứng, không phải cỏ. Gôn thì bé. Thôi quên chuyện đấy đi cho đỡ chán hì hì... Về đến nhà đã 6h hơn. Đến chết mất với đường xá Bangkok.

Giờ này muộn rồi mà vẫn chưa viết bài xong huhu...

12 nhận xét:

  1. ôi :| bóng đá Việt Nam :|
    cái bản tập viết hồi bé tí :D nhưng giờ là tiếng Thái anh nhờ :D

    Trả lờiXóa
  2. khiep sep viet xau qua
    blog linh ta linh tinh [-(

    Trả lờiXóa
  3. Frankie แฟรงกี้lúc 18:08 26 tháng 3, 2007

    Đỡ hơn blog bé 7 hehehe

    Trả lờiXóa
  4. Tập viết tiếng Thái có vẻ hay nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. ♥°•.. ♥ Pe' Vy heo love Sushi ♥..•°♥lúc 01:47 27 tháng 3, 2007

    em muon bo khung feed va mot so khung em khong muon viet thi phai lam sao ha anh?Chi em voi????????????

    Trả lờiXóa
  6. cái nghề a cũng vất vả a nhỉ ...

    Trả lờiXóa
  7. ai chẳng biết đó là môn gì mà phải giới thiệu >:P

    Trả lờiXóa
  8. hehe,tại anh Frankie khong rành đường đi nước bước ở BKK thôi. Nhà thi đầu Huamark, thật ra nếu biết đường sẽ đi cực nhanh. Ngòai ra, còn có thể đi tàu đến tận nơi.
    Nếu lần sau anh muốn kiếm đường ở BKK, nói em chỉ cho.

    Trả lờiXóa
  9. y em noi la` di ta`u thuy, chu ko fai la xe lua hay la skytrain.

    Trả lờiXóa
  10. ben tau thuy nam ngay khu Huamark, di bo len xiu la toi nha thi dau ngay. ngay xua, em song o khu Huamark muh...

    Trả lờiXóa
  11. Frankie แฟรงกี้lúc 05:48 3 tháng 4, 2007

    Hehe, skytrain thì chỉ đến On Nut thôi em, còn lại đi taxi. :D Còn nếu đi xe lửa bình thường của nó thì cũng mất công vậy à. Tại nhà anh ở vị trí cũng hơi khó đi. :)

    Trả lờiXóa
  12. Frankie แฟรงกี้lúc 04:20 4 tháng 4, 2007

    Nhưng mà nhà anh ở đoạn giữa On Nut á, kiểu gì muốn đi ra cái bến nào đó cũng phải đi xe à. Mà đã vậy đi xe luôn cho nhanh hehehe... Vị trí nhà anh hơi khó đi lại. Hồi xưa ở Hua Mak hả?

    Trả lờiXóa