Thứ Ba, 23 tháng 5, 2006

Raining outside... working inside...




Một ngày căng thẳng và bận rộn... Âu dề... dự án được sếp thông qua... bù lại cũng có rất nhiều việc để làm và tiến hành... Dề...



Hôm nay sếp tổng kết tháng, đánh giá điểm yếu của từng người và đưa lên bảng báo động tháng 5 dán trên tường... âu.. mình không đồng ý lắm với cách làm này của sếp... hmm... nhưng nghĩ lại, thấy phải độc đoán và mạnh tay một chút mới làm sếp được... Để hôm nào mình thử mạnh tay với thằng Đức xem... dạo này nó láo toét quá... Image



Hôm nay làm việc đến 8h, sau đó đi ăn với Maggie... bà già này đang kêu ầm ĩ mấy chuyện riêng tư làm bà í bực mình... âu dề... nhưng kể cũng thoải mái... Hai chị em ngồi trong quán ấm cúng tâm sự với nhau... đỡ stress...



Cái ảnh ở trên là ảnh mình chụp với Maggie hôm đi Đà Nẵng... Có ối người bị Maggie lừa qua cái ảnh này hehe, trong đó có ông anh mình... (tranh thủ nói xấu Maggie tí)... âu dề...



Còn bây giờ, vừa mệt, vừa rét... đang ốm mà, hic hic, em Thùy hỏi tại sao bị ốm, mình nói: "Tại em véo má anh trong thang máy hôm nay đấy!!! Anh bắt đền đấy!!!". Hơ hơ, em ấy trả lời: "Để mai em véo nốt bên kia cho cân bằng, bảo đảm hết ốm." hơ hơ... Là lào?



Về nhà đọc blog thấy thằng em hôm nay đi ăn chơi phè phỡn, thích ghê... thật là ghen tị... ặc ặc... Image

1 nhận xét:

  1. em cung~ them` di du' wa' anh oi huhu. Ma` sao fai? manh. tay voi' Duc' ;)) nhe. tay ko dc a` ;))

    Trả lờiXóa