Thứ Hai, 29 tháng 5, 2006

A really depressed day...




Trời ơi, chết mất thôi...

Một này tập trung cao độ cho công việc từ 9h sáng đến 7h tối. Buổi trưa phỏng vấn Minh Khang xuyên bữa cơm nên chẳng ăn được gì ngoài 1 bát mỳ tôm. Hic hic.

Buổi tối đi cafe tí cho thoải mái rồi về cày tiếp. Từ mai hứa ít cafe lại để tập trung nhiều hơn vào công việc... Oài... mãi chẳng bỏ được thói quen cafe, đàn đúm... vừa chán vừa thích hè hè...

Thôi, căng thẳng mấy thì mình vẫn quyết tâm... Lúc nào cũng tự động viên mình như vậy.

Âu dề...

7 nhận xét:

  1. o^i nhin` "xinh" trai qua' ^^ ... lam` viec. di ... cuoi' tuan` roi` ca` phe ca` phao' ^^

    Trả lờiXóa
  2. oi' oi'
    mat. mui~ o dau ma` dep che'?

    Trả lờiXóa
  3. Oai`.. Cafe^.. sao ai cung~ thich cafe^ vay nhi? Uong cafe nhiu`--->toc rung, rang den, mat noi? mun, .. va` ...

    Trả lờiXóa
  4. anh nay` cung~ dep zai :-x dao. nay` ma' con xinh ra du~ hen' :))

    Trả lờiXóa
  5. Con người của công việc wa em ơi,cư café đi,em con hứa đi café đấy nhé,rảnh lên blog hẹn nhé

    Trả lờiXóa
  6. Cafe tiếp chứ anh ^_^ em còn chưa được cafe với anh lần nào

    Trả lờiXóa
  7. Trời ơi! Phương ơi là Phương... Hình này tui nhận không ra ông đó nha, là bạn ông từ năm lên 7, vậy mà nhìn hình này tui nhận ông ko ra, sao mà sến wá! Tui nhớ tóc ông cũng nhiều lắm mà, sao hình này trông thưa vậy, em nào bứt mà trụi lũi hết rồi??..lòi cả da đầu.hé hé

    Trả lờiXóa