Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2009

Chán!

Lọ thịt bò ngâm tỏi, có thể để đến 3, 4 tuần

Ăn ngoài thì không đành! Ăn nhà thì lười nấu. Hôm nào cũng cặm cụi nấu ăn 1 mình, ăn xong rửa bát. Đồ ăn thừa thì vẫn còn đó, hôm sau lôi ra cho vào lò vi sóng hâm rồi ăn tiếp.

Đồ ăn hôm nào cũng thừa vì đã nấu 1 lần thì tiện nấu luôn 1 phần vừa vừa chứ không lẽ nấu có tí ăn một bữa rồi thôi. Đến phát chán vì tự nấu 1 mình, ăn 1 mình, dọn 1 mình. Chưa kể đến đi chợ 1 mình. Mình thì vốn đã lười chảy thây. Lê lết đi làm từng đó việc đã là một cố gắng lớn.

Chán quá, sao giờ? Mà kể ra đi chợ nấu ăn ở nhà cũng tốn kém không thua gì ăn ngoài. Ăn ngoài thì sợ cúm heo. Thế nên, đành chán tí ăn ở nhà cho lành.

Bao giờ mới hết chán? Chắc phải lấy vợ thôi. Mà vợ "sẽ" cưới của mình nói đợi thêm mấy năm nữa. Vợ bảo đang ham vui. Mình cũng đang ham vui, chưa muốn lấy vợ hahaha. Thầy bói bảo số mình sau 30 lấy vợ mới phát tài phát lộc. Được cái, vợ nấu ăn ngon, đảm đang, thỉnh thoảng làm 1 bữa phở mà ăn đến cả tuần. Hahaha!

Thôi cố chơi thêm mấy năm nữa cho hết tuổi trẻ. Mà cũng đúng, trẻ không chơi, già mất nết, kỳ lắm.

P.S: Hôm nào nấu ăn cũng quanh đi quẩn lại thịt trứng kho nước dừa, canh chua, thỉnh thoảng làm thêm cánh gà chiên mắm. Hiện tại đang có một hũ bò ngâm tỏi to đùng ăn dần. Hic. Hôm nào chán nữa thì gọi bạn đến nấu phở ăn.


1 nhận xét:

  1. Em cưới cái máy pha cafe hay cái nồi cơm điện?

    Nếu là máy pha cafe thì em nhớ là nó có 2 vòi đấy nhé. Em phải biết vắt đều không một bên chảy nước một bên tịt là hỏng.

    Nếu là nồi cơm điện, em nhớ lau chùi sau khi sử dụng không chỉ cái nồi ở trong mà ở cả bên trên và xung quanh nữ kẻo sau đó sẽ có mùi. Nhất là nước đọng lại không lau khô, sau đó muì nó ghê lắm em ợ (hihi)

    Còn nếu định cưới một trong số những chiếc nồi inox mà em có thì chị lưu ý là nhớ chọn cái rộng miệng lại cao thành, nó nhiều công dụng em ợ.

    Chúc em hạnh phúc bên nồi niêu!

    Yêu em vô hạn!

    Chị Vịt xinh đẹp và đáng yêu nhất trên đời!
    (Đã ký)

    Trả lờiXóa