Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2009

Confession of a fast food anti-fan!


Mình được biết đến như một kẻ chống lại đồ ăn nhanh (fast food anti-fan). Mình gọi đó là junk food vì thật sự nó không tốt cho sức khoẻ. Thế nhưng những lúc đi tác nghiệp cả mấy ngày liền, nhất là những đợt biểu tình, những chiếc hamburger của McDonald lại cần thiết hơn bao giờ hết.

Tuần rồi khá bận, không đi chợ được, không nấu ăn được. Lúc có thời gian thì cũng lười nên cuối cùng đành lật cuốn tạp chí ra, tìm trang có đồ deliver và nhấc máy lên gọi. Lần đầu tiên trong đời phát hiện ra rằng Deluxe Cheese Burger của McDonald cũng ngon phết. Mì ống và gà của Pizza Hut cũng chẳng tệ. Thật đáng sợ! Mình thích fast food rồi sao?

Mấy hôm rồi, toàn phải dậy từ 5 giờ sáng để chuẩn bị đi làm tin hội nghị. Lúc còn ngái ngủ trên giường nhấc điện thoại lên và gọi McDonald. Cửa hàng của các bạn ý ngay gần nhà mình nên gọi xong, chưa kịp đánh răng rửa mặt thì các bạn đã mang đồ tới. Ăn nhanh xong đi hội nghị luôn. Đỡ phải lục cục nấu mì gói rồi lại rửa dọn. Cứ tiện lợi như vậy chăm chỉ sao nổi trời?

Mà fast food đôi khi cũng như tình yêu. Đói quá thì ăn nhanh cho tiện, đỡ phải dọn rửa. Lúc cần, gọi cái có ngay. Nhưng ăn mãi cũng chán! Cơm nhà vẫn ngon hơn nhỉ? Hihihihi.

Thôi, đi ăn cái đã! Cuốn tạp chí đâu rồi nhỉ? Quyết tâm chiều nay đi chợ, quay lại cuộc sống bình thường!

2 nhận xét: