Thứ Hai, 15 tháng 5, 2006

Picture of me!




Tuần vừa rồi ức chế quá, kể cả hôm nay nữa. Trời ạ, mọi người đừng có ép tôi vào chân tường được không? Tại sao mọi người cố tính không hiểu nhỉ? Bực thật. Sống mà cứ ép nhau thế này, chịu sao nổi. Thoải mái chút được không?



Hôm nay mình quyết định thay đổi hình ảnh của mình. Một quyết định đến khá nhanh là mình sẽ cắt tóc và thay đổi bản thân. Metrosexual? Có thể. Thử xem sao! Đôi lúc cũng cần phóng khoáng! Miễn là không thành Bisexual hay Homosexual là được hé hé... Vẫn là Heterosexual. À, mà các bạn biết Metrosexual là gì không? Phải giải thích không các bạn hiểu lầm là chết tớ. À mà thôi, các bạn tự search trên mạng tìm hiểu đê... tập tìm cho quen... hihihi... Hay không các bạn cứ hỏi thằng Phương em tớ, nó là một kiểu Metrosexual đấy. Mà chị sếp mình lại không thích con trai Metrosexual... hờ hờ... sếp đi công tác về cho sếp hết hồn hà hà...



Cái ảnh này ku Đức chụp lén lúc mình đang cắt tóc hè hè...

2 nhận xét:

  1. da^u` dep. que' ... ^^

    Trả lờiXóa
  2. dau` anh ao xanh dep che'
    muon thoai mai' hoc tap anh Je.Style cu goi la nhe'
    Up anh sinh nhat di anh.Album "Cuoi` thoai mai".Cuoi nguyen 1 toi luon.Lan dau tien cai quan Hot duoc vang ve nhu the.Cong nhan hoi Zidean duoi khach tot phet.
    SINH NHAT VUI QUA A

    Trả lờiXóa